Diễn viên Thu Quỳnh của 'Về nhà đi con' lấn sân lĩnh vực thời trang

P.C.Tùng
P.C.Tùng
13/08/2019 11:08 GMT+7

Ghi dấu ấn với vai My Sói trong phim Quỳnh búp bê , sau đó Thu Quỳnh lại “lột xác” với vai Huệ hiền dịu trong Về nhà đi con . Cô cũng vừa tham gia lĩnh vực thời trang với mong muốn đem tới hình ảnh đa dạng hơn.

Bên cạnh diễn xuất “xuất thần”, Thu Quỳnh còn sở hữu phong cách thời trang hiện đại, đồng thời vẫn rất hợp với hoàn cảnh xuất hiện.
Thử sức trong lĩnh vực thời trang
Với mong muốn tiếp cận gần gũi hơn với đông đảo người hâm mộ, đồng thời thể hiện khả năng “biến hóa” của bản thân, mới đây Thu Quỳnh chia sẻ việc thử sức trong lĩnh vực thời trang. Đây có thể  xem như bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1988.

Gây ấn tượng bởi sự đối lập trong hai nhân vật My Sói (Quỳnh Búp Bê) và Thu Huệ (Về nhà đi con), Thu Quỳnh là nữ diễn viên đang được công chúng quan tâm

Theo đó, Thu Quỳnh đã hợp tác cùng một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ tổ chức triển lãm thời trang đương đại, trưng bày các sản phẩm thời trang, kết hợp với nhiều loại hình biểu diễn, nhằm đem tới không gian nghệ thuật cho khán giả Hà Nội.
Lấy thông điệp dành cho sự kiện là I Dare, nghĩa là “Tôi dám”, nữ diễn viên mong muốn khẳng định khả năng diễn xuất, khả năng biến hóa tài tình của bản thân thông qua thời trang; đồng thời khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội cùng mong muốn phá bỏ những rào cản và định kiến cố hữu.

Nữ diễn viên không ngần ngại nhuộm tóc màu bạch kim để lột tả rõ nét thông điệp của bộ sưu tập

Điểm đặc biệt của triển lãm là người xem sẽ thấy Thu Quỳnh “hóa thân” vào nhiều phong cách thời trang khác nhau trong suốt chặng đường lịch sử từ những năm 1950 tới thời hiện đại. Từ phong cách thời kỳ Hoàng kim (Golden Era) hay “Cô gái cao bồi” (Cowboy girl)..., Thu Quỳnh muốn định nghĩa lại sự “gợi cảm” trên luận điểm của nữ quyền, rằng sự quyến rũ của người phụ nữ không đến từ những đường cong trên cơ thể, mà đến từ tâm thế tự do, trí tuệ và sự giải phóng trong tâm trí.
Trong lịch sử, các phong cách thời trang này đều xuất hiện tại thời kỳ mà vai trò của người phụ nữ có những chuyển biến rõ rệt, khi họ đứng lên khẳng định vai trò của mình trong xã hội, đồng thời thay đổi cách ăn mặc để phù hợp hơn với những biến đổi của thời cuộc.

Triển lãm sẽ trình chiếu bộ sưu tập thời trang của Thu Quỳnh trên hàng loạt các chất liệu ấn tượng như formex, vải rèm, đèn chiếu…

Triển lãm sẽ đưa người xem lạc vào không gian mang tính nghệ thuật với hệ thống âm thanh, ánh sáng trình chiếu mang đậm phong cách đương đại, phối hợp sử dụng đa dạng chất liệu nhằm tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Hình ảnh chủ đạo trong bộ sưu tập trưng bày tại triển lãm là bông lúa mạch - đại diện cho sự trù phú, chín chắn và trưởng thành. Hình ảnh này cũng gợi liên tưởng tới người phụ nữ trong độ chín của sự nghiệp, suy nghĩ cũng như các mối quan hệ.
Sự kiện với sự góp mặt của diễn viên Thu Quỳnh diễn ra từ 15.8 đến 18.8 tại 41 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm (Hà Nội); vào cửa tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.