Diễn viên Thanh Trúc trở lại sau một năm trầm cảm

18/04/2017 09:54 GMT+7

Thanh Trúc tâm sự vào giữa 2016 khi gặp chuyện buồn cô bị stress dữ dội và dẫn đến tăng cân mất kiểm soát.

Diễn viên Thanh Trúc sinh năm 1986, với ngoại hình sáng, lối diễn xuất có triển vọng, cô là một cái tên nổi lên trong làng phim Việt. Thanh Trúc từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng và tại Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Đối với khán giả màn ảnh nhỏ, họ ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong bộ phim Những đóa ngọc lan, Hạnh phúc muộn màng, Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Mộng phù du...
Tuy nhiên thời gian gần đây cô mất hút khỏi các dự án nghệ thuật. Thanh Trúc tâm sự vào giữa 2016, cô gặp chuyện buồn khiến bản thân rơi vào tình trạng stress dữ dội. Thời điểm đó, cô đang thực hiện những dự án truyền hình như Những nàng bầu hành động, Điều ước sao biển... Lúc rãnh rỗi, Thanh Trúc tìm đến thức ăn như một cách giết thời gian. Đặc biệt, cô thèm những thức ăn có chất ngọt, béo.
"Phải nói lúc đó vì stress nặng do chuyện cá nhân và công việc, Trúc lao vào ăn uống như cách giải tỏa. Người khác stress không thể ăn uống được còn Trúc lại khác, càng căng thẳng càng thèm ăn. Trúc nhớ như in những bữa ăn hết cùng lúc 4 bát cơm. Hay uống 2 ly cà phê sữa vào buổi sáng vẫn không thấy đã. Thời điểm đó, chứng mất ngủ kéo đến khiến mình không kiểm soát bản thân. Sau 2 tháng, Trúc tăng 8kg và thấy cơ thể nặng nề hơn hẳn", người đẹp Trần Trung kỳ án tiết lộ.
Thanh Trúc tự tin trở lại sau một thời gian nỗ lực giảm cân
Thanh Trúc tâm sự dù cơ thể tăng cân nhưng khi đó cô vẫn... bảo thủ. Trong một lần tham gia đêm nhạc cùng ca sĩ Khang Việt vào đầu 2017, Thanh Trúc hát Em sẽ đến bên anh đòi hỏi vũ đạo nóng bỏng. Khi đứng trên sân khấu chính bản thân cô cảm nhận cơ thể nặng nề và không kiểm soát được bước nhảy. Bị chê, cô quyết tâm giảm cân.
"Ba ngày đầu tiên với Trúc là cả cực hình vì lượng thức ăn đưa vào cơ thể giảm đi nhiều. Tuy nhiên vì không muốn ảnh hưởng công việc, tôi quyết tâm cao độ. Thực đơn buổi sáng của Trúc gồm một ly bột ngũ cóc, hai quả trứng và rau. Buổi trưa Trúc thường ăn một chén canh rau, một miếng cá ngừ cùng ít trái cây. Buổi tối tôi thường ăn trái cây, ít thịt nạc và không ăn bất cứ thứ gì sau 18 giờ. Hằng ngày, Trúc dành thời gian 1 tiếng 30 phút cho yoga", cô chia sẻ.
Sau hai tháng, Thanh Trúc giảm 6kg, cơ thể nhẹ đi nhiều. Hiện tại, Thanh Trúc rất hài lòng với cân nặng 54kg, song cô cố gắng giảm thêm 2kg nữa để có vóc dáng hoàn hảo nhất.
Hiện tại, Thanh Trúc có cuộc sống khá vui vẻ trở lại sau thời gian khủng hoảng tâm lý. Cô đảm nhận vai chính trong dự án Chỉ là ảo ảnh của đạo diễn Trương Dũng. Người đẹp đang thực hiện những cảnh quay trên phim trường Đà Lạt trong vòng một tháng. Ngoài ra, cô cũng đang được yêu thích trong Trần Trung kỳ án, đóng cùng Hòa Hiệp.
Cách đây vài tháng, Thanh Trúc xuất hiện khá tròn trịa trong buổi ra mắt giờ vàng phim Việt
Lúc ấy Thanh Trúc nhận khá nhiều câu hỏi về ngoại hình nhưng từ chối trả lời
Gần đây, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng ưng ý khi giảm 6kg
Và người đẹp tự tin khoe vóc dáng trong trang phục gợi cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.