Diễn viên Thanh Trúc: Tôi không thi hát bolero để tìm kiếm hào quang

19/08/2017 09:32 GMT+7

Mặc dù Thanh Trúc khởi nghiệp là thành viên trong nhóm nhạc J8687 chung với ca sĩ Minh Hằng nhưng người ta lại nhớ đến cô nhiều hơn qua các vai diễn trong phim truyền hình.

Gameshow Tình Bolero vừa chính thức công bố dàn thí sinh gồm Lý Hương, Huỳnh Đông, Hà Thu, Thanh Trúc.
Với Thanh Trúc, cô đã rời xa sân khấu khá lâu để làm diễn viên nên nhiều người tỏ ra nghi ngờ khả năng của người đẹp. Cô chia sẻ mình thi hát lần này một phần để khán giả không quên cô từng là ca sĩ. Phần khác, cô nhận định bản thân đã có đủ trải nghiệm để truyền tải những xúc cảm của dòng nhạc này.
"Khán giả từng hỏi Trúc vì sao thời gian qua mãi tập trung phim ảnh quên ca hát. Nhưng thực tế, Trúc vẫn đi diễn đều đặn vì từng quen biết các bầu show trong và ngoài nước nhờ quá trình hoạt động âm nhạc trước đây. Lần trở lại này, không phải Trúc tìm hào quang mà muốn khẳng định rằng mình có thể hát tốt dòng nhạc bolero sau bao ngày tôi luyện. Có thể nói, Trúc mất hơn 7 năm để cảm nhận và thấm dòng nhạc này trước khi nhận lời từ nhà tổ chức. Giọng của Trúc không hoàn toàn dành cho dòng nhạc này nhưng nếu không tự phá vỡ quy tắc thì chắc chắn không tạo sự mới mẻ cho người nghe", Thanh Trúc chia sẻ.
Năm 2006, Thanh Trúc và Minh Hằng thành lập nhóm nhạc J8687
Nếu Minh Hằng thành công ở nhiều lĩnh vực thì Thanh Trúc lại có vẻ khá im ắng, người ta chỉ nhớ tên các vai diễn trên phim của cô
Nữ diễn viên Đặc vụ Ma Cau cũng nhận xét đôi khi khán giả còn quá khắt khe với những người trẻ hát bolero, vô hình tạo áp lực cho những ai vừa có ý định đến với dòng nhạc này. "Ở những người trẻ năng động, họ sẽ mang thêm màu sắc tươi mới cho dòng nhạc sang trọng. Vì vậy thay vì soi mói, mọi người nên cổ vũ các ca sĩ trẻ. Thông qua Tình Bolero, Thanh Trúc kỳ vọng sẽ mở rộng thêm được đối tượng thưởng thức nhạc sang thay vì gói gọn nó trong đối tượng khán giả lớn tuổi", cô nói.
Song song lịch ghi hình cho chương trình, Thanh Trúc vừa hoàn thành hai vai diễn trong phim Chỉ là ảo ảnh của đạo diễn Trương Dũng. Cô đóng chung với các diễn viên: Hòa Hiệp, Thùy Trang, Thân Thúy Hà...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.