Diễn viên Thanh Trúc đưa con trai đến chúc mừng Vy Oanh

31/05/2018 14:21 GMT+7

Nhằm giúp con mạnh dạn và tiếp xúc nhiều hơn với đám đông, mới đây, nữ diễn viên Cha và con và... đưa con trai đến dự sự kiện do ca sĩ Vy Oanh tổ chức hôm 30.5.

Thành công với vai diễn trong phim Cha và con và..., Thanh Trúc được đánh giá là một trong những diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt. Khi sự nghiệp đang phát triển, nữ diễn viên tiết lộ có con với người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên khi phát hiện bạn trai đang có quan hệ tình cảm với một cô gái trẻ đẹp khác, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 20.
Nhằm giúp con mạnh dạn và tiếp xúc nhiều hơn với đám đông, Thanh Trúc đưa con trai đến sự kiện do ca sĩ Vy Oanh tổ chức. Hiếm khi cùng mẹ đến chỗ đông người, bé Sumo vẫn khá dạn dĩ và tự tin trước ống kính. Chia sẻ về con trai, nữ diễn viên 23 tuổi kể ngay từ nhỏ cô tập cho con thói quen ngủ riêng. Đây là phương pháp giúp bé có thể ngủ một mình mỗi đêm mà không cần có mẹ cạnh bên. Cô khẳng định việc dạy con không gặp quá nhiều khó khăn bởi bé rất ngoan và nghe lời mẹ. "Khi đang ở tháng thứ 27, bé Sumo không khóc hay mè nheo mẹ mỗi đêm mà tự lên giường ngủ", Thanh Trúc tự hào.
Vy Oanh cũng đưa con đến ra mắt kênh YouTube riêng
Hiện tại, con trai đầu lòng của Thanh Trúc đã đi học mẫu giáo. Bé là động lực lớn nhất giúp cô cân bằng cuộc sống và công việc. Cô chia sẻ ngày con đi học mẫu giáo cô khá lo lắng, nhưng sau đó bất ngờ vì bé nghe lời và chủ động đến lớp. Mỗi ngày, thay vì lấy ba lô cho con, Thanh Trúc thường để bé tự đeo, mang giày đến lớp và tự cất vào tủ. Nữ diễn viên còn tập thói quen tự sắp xếp đồ chơi để tập cho bé tính tự lập, làm chủ sinh hoạt khi còn bé. Chính sự khéo léo trong cách dạy con giúp cô thấy "khỏe re" dù bé chưa đầy 3 tuổi.
Trong khi đó, Vy Oanh lại có cách riêng để dạy con. Cô chọn việc xây dựng kênh YouTube thiếu nhi VOITV dạy tiếng Việt, dạy kỹ năng sống cho bé qua những chương trình mang tính giáo dục. Bởi Vy Oanh có nhiều thời gian sống ở nước ngoài, ông xã hoạt động tại Mỹ nên cô muốn con mình nói riêng và những trẻ em gốc Việt có nơi vừa giải trí vừa để giữ gìn cội nguồn.

Vy Oanh chia sẻ các chương trình của VOITV không chỉ phát sóng chính thức trên YouTube, mà còn trên các đài truyền hình Việt Nam, hệ thống đài truyền hình Asian World Media trên 50 tiểu bang toàn nước Mỹ và Canada. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.