Diễn viên Thanh Trúc 9X áp lực chuyện ăn mặc khi làm BTV thời sự

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
03/01/2020 10:59 GMT+7

Được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, nhưng khoảng hơn một năm trở lại đây Thanh Trúc 9X chuyên tâm đảm nhận vai trò biên tập viên, MC dẫn thời sự trên kênh truyền hình ANTV.

Hai chương trình Thanh Trúc 9X đồng hành xuyên suốt trên truyền hình là Sáng phương Nam phát sóng lúc 6 giờ sáng và Nhịp sống 24/7 vào khung 18 giờ tối. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Thanh Trúc 9X còn nhận được sự quan tâm bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gu ăn mặc nổi bật.
Nếu như ở đời thường hay khi tham gia các sự kiện giải trí, nữ nghệ sĩ đa tài thường chọn mặc những bộ cánh sexy, khoe được lợi thế hình thể thì khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Thanh Trúc 9X xây dựng hình ảnh nữ tính và gợi cảm ở mức vừa đủ. Để luôn tạo sự mới mẻ trong mắt công chúng, Thanh Trúc 9X chủ động thay đổi trang phục, kiểu tóc thường xuyên. Từ fan ăn mặc trẻ trung, năng động và gợ cảm, Thanh Trúc sắm hàng chục bộ áo dài để thay đổi hằng ngày. Để bớt nhàm chán, cô nghĩ cách mix thêm áo dài với những phụ kiện nhẹ nhàng như: vòng cổ, hoa cài áo… để tạo ra những phong cách khác nhau. Cô cũng nghiêm chỉnh tuân theo "quy định ngầm" với áo dài của các nữ biên tập viên như: không được quá lấp lánh gây lóa mắt, hoa văn cũng cần tiết chế, chú trọng ở phần trên và tránh rườm rà, phản cảm.

Thanh Trúc khá áp lực khi phải chọn trang phục kín đáo mà vẫn hợp thời trang và thu hút

Ảnh: NVCC

Trong lúc ở trường quay người đẹp phải chạy từ phòng thu này sang phòng kia, áo dài lướt thướt thì không chạy kịp và khá bất tiện. Vì thế, cô đề xuất với người may áo là cắt tà ngắn hơn một chút để dễ di chuyển

Ảnh: NVCC

Tiết lộ về công việc hiện tại, Thanh Trúc 9X cho biết những buổi ghi hình vào sáng sớm, cô phải dậy từ 4 giờ để lựa chọn trang phục, trang điểm rồi tới trường quay kiểm tra lại các file phóng sự đã dựng đồng thời cùng ê-kíp trao đổi về bản tin trước khi bấm máy. Thời gian đầu lấn sân sang vai trò mới, bên cạnh vấn đề chuyên môn Thanh Trúc 9x gặp nhiều áp lực về việc ăn mặc sao cho phù hợp nhất khi xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình. Nhưng sau quá trình rèn luyện, cô đã hoàn thành tốt công việc về mọi mặt.
Hiện tại ngoài đồng hành với kênh ANTV, Thanh Trúc còn đang là MC đắt show dẫn dắt sự kiện liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, bất động sản... Riêng với công việc diễn xuất, sau khi đảm nhận vai Hương với cảnh nóng táo bạo trong phim Cha và con và... - phim arthouse từng trình chiếu ở nhiều liên hoan phim quốc tế của đạo diễn Phan Đăng Di. Cô đang tiếp tục nghiên cứu kịch bản và tìm kiếm các vai diễn phù hợp để trở lại diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.