Diễn viên Thanh Duy bị té cầu thang, đứt dây chằng

13/05/2020 15:49 GMT+7

Sau khi bị té cầu thang, Thanh Duy bị đứt dây chằng và phải tiến hành phẫu thuật. Hiện tại nam diễn viên hủy mọi hoạt động để nghỉ ngơi vì chưa thể đi lại được.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Duy khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện kèm theo dòng trạng thái: “Duy đã an toàn sau ca mổ dây chằng do tai nạn. Cảm ơn tất cả các tình yêu đã quan tâm và hỏi thăm. Cố gắng chạy đua với thời gian, bình phục lại thôi”. Dòng chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng dành cho tình trạng sức khỏe của ông xã Kha Ly.
Nhiều đồng nghiệp như Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Trizzie Phương Trinh… gửi lời động viên đến nam diễn viên. Ca sĩ Vy Oanh viết: “Mau khỏe nha anh. Vợ Kha Ly chăm là khỏe lẹ lắm anh à". Trương Bảo Như chia sẻ: “Mau khỏe nha bạn Duy. Bác sĩ có nói đá banh vẫn được không?”. Đáp lại, Thanh Duy cho hay: “Sau 6 tháng, mà té khi đang coi công trình". Một người hâm mộ động viên: “Xui xẻo quá đi em à. Chúc em chóng bình phục sau phẫu thuật để quay lại sân cỏ nhé".
Chia sẻ với Thanh Niên, Kha Ly cho biết ông xã của cô gặp tai nạn té cầu thang dẫn đến đứt dây chằng và phải tiến hành phẫu thuật. “Anh Duy mới vừa mổ xong, bây giờ anh cũng khỏe nhưng có điều chân tạm thời không đi được, phải nằm nghỉ dưỡng. Hiện tại chúng tôi phải bỏ một số show diễn mời cả hai vợ chồng vì anh Duy đi không được. Ít nhất khoảng 3 tuần thì anh mới đi lại được, bây giờ là phải dưỡng". Đồng thời, Kha Ly tiết lộ ông xã cô là người mê thể thao, tuy nhiên, tai nạn lần này khiến anh phải mất hơn nửa năm mới có thể chơi đá bóng trở lại. 
Kết hôn từ năm 2016, Kha Ly và Thanh Duy đang là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu mến hiện nay. Nếu như Thanh Duy là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Hồng Vân thì bà xã anh hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên của nhiều dự án phim như Tình yêu pha lê, Cổng mặt trời… Kha Ly tâm sự cô và ông xã luôn dành niềm tin, tôn trọng công việc của nhau để giữ gìn hạnh phúc. “Trước khi thực hiện một dự án gì, chúng tôi đều hỏi ý kiến và chia sẻ với nhau. Điều đó tạo niềm tin cho cả hai để không xảy ra bất kỳ trường hợp ghen tuông nào. Khi cảm giác được sự tôn trọng đó, đối phương sẽ ý thức để hành động của mình đúng mực. Hơn nữa, chúng tôi nỗ lực tạo cho nhau niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày chứ không đợi đến dịp lễ nào cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.