Diễn viên Thanh Bình lên tiếng về tin đồn bị cách ly

18/03/2020 16:58 GMT+7

Diễn viên Thanh Bình lên tiếng phủ nhận chuyện bị cách ly. Anh cũng lên tiếng nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn này.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái phân trần về tin đồn bị đưa đi cách ly. Anh lên tiếng đính chính: “Ai đồn Bình bị cách ly vậy trời. Bình vẫn bình thường và cẩn thận sức khỏe lắm, cả nhà yên tâm. Bệnh nhân ở quận 8 cách xa chỗ Bình ở lắm, còn chỗ bạn ấy tập gym cũng cách con đường 2 chiều nữa”. Cuối bài viết, chồng cũ Ngọc Lan nhắn nhủ mọi người luôn mang khẩu trang và ''giáp'' bảo vệ ở mọi lúc mọi nơi.
Dòng trạng thái của Thanh Bình nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người an tâm hơn khi biết đây chỉ là tin đồn, đồng thời khuyên nam diễn viên nên giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn này. Một tài khoản viết: “Vậy mừng rồi, chúc Thanh Bình sức khỏe nha". “Cẩn thận, giữ gìn sức khỏe, hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết. Như vậy vừa giúp mình và giúp cho cộng đồng anh nhé. Mong dịch bệnh qua mau cho mọi người hoạt động, làm việc bình thường", một khán giả nhắn nhủ.
Những ngày qua, thông tin về dịch Covid-19 đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Tại Việt Nam, hiện tại có 68 ca nhiễm, trong đó có 16 ca đã chữa khỏi. Nhà nước cũng đang áp dụng nhiều biện pháp để tiến hành cách ly, nhằm hạn chế sự lây lan của dịch. Nhiều nghệ sĩ tích cực tham gia chống Covid-19 bằng nhiều cách. Trên mặt trận tinh thần, hàng loạt ca khúc như Ghen cô Vy, Ông bà anh phiên bản Covid-19… cùng vũ điệu rửa tay ra đời và gây sốt cộng đồng mạng.
Trong khi đó, có không ít nghệ sĩ chung tay ủng hộ kinh phí để nhà nước phòng chống dịch Covid-19 như Hoàng Thùy Linh, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Mai Phương Thúy... Điển hình là Hà Anh Tuấn khi tài trợ 3 phòng cách ly áp lực với chi phí gần 2 tỉ đồng, ca sĩ Chi Pu hỗ trợ 1 tỉ đồng, 5.000 trang phục bảo hộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.