Diễn viên Thái Lan Esther Supreeleela sang Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
08/09/2019 07:06 GMT+7

Sau các bộ phim ăn khách Thiên tài bất hảo, Yêu nhầm bạn thân…, khán giả yêu thích phim Thái lại hào hứng chờ đón “bom tấn” hài - tình cảm mới có tên Thách yêu 2 năm sẽ khởi chiếu rộng rãi từ ngày 13.9 tại các rạp VN.

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính, đó là mỹ nhân Esther Supreeleela - từng quen mặt khán giả VN qua những bộ phim truyền hình đặc sắc như Puer Tur (Vì em), Chàng hoàng tử trong mơ, Em là định mệnh của anh, cùng tài tử Prama Imanotai - nổi tiếng với Ngược dòng thời gian để yêu anh. Dịp này, nữ diễn viên Esther Supreeleela sẽ sang VN giao lưu với khán giả trong buổi ra mắt phim vào 18 giờ ngày 10.9 tại CGV Vivo City (Q.7, TP.HCM).
Thách yêu 2 năm là “cuộc chiến” giữa hai quan điểm tình yêu cực đoan. Tan (Prama Imanotai) - chàng trai thực tế không còn tin vào tình yêu sau một mối tình đau khổ, và Jeed (Esther Supreeleela) - cô gái mộng mơ luôn tin rằng ai cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực. Phim là hành trình bi hài để hai nhân vật chính thay đổi niềm tin về tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.