Diễn viên Sam: Khán giả gặp tôi cứ hỏi Ngô Kiến Huy đâu

20/03/2020 13:07 GMT+7

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang chuyển biến phức tạp, nhà sản xuất Gia đình thông thái đã tổ chức công bố phát sóng bằng hình thức livestream. Tại sự kiện, Sam đã có những chia sẻ thú vị khi dẫn chung cùng Ngô Kiến Huy.

Hôm 19.3, nhà sản xuất chương trình Gia đình thông thái có quyết định sáng tạo khi thực hiện buổi công bố phát sóng bằng việc livestream đến khán giả. Sự kiện có sự tham gia của nữ diễn viên Sam, ca sĩ Ngô Kiến Huy trong vai trò dẫn dắt, cùng với sự góp mặt của Quán quân Vietnam Idol Kid 2017 Thiên Khôi và “cô bé triệu view” Bảo An...
Nếu như hot girl Sam xuất hiện từ sớm với chiếc váy xanh công chúa cùng lối trang điểm tự nhiên thì Ngô Kiến Huy lại khiến mọi người chú ý khi bịt khẩu trang kín mít xuất hiện tại buổi lễ. Tại đây, hai MC chính của chương trình cũng đã có những màn tung hứng vô cùng ăn ý suốt buổi livestream khiến khán giả thích thú.

Ngô Kiến Huy gây chú ý khi đeo khẩu trang kín mít tham dự họp báo chương trình

Ảnh: BTC

Diễn viên Sam tươi tắn và rạng rỡ trong vai trò MC

Ảnh: BTC

Nhà sản xuất chia sẻ việc ra mắt chương trình giữa thời tâm dịch Covid-19 là điều mạo hiểm. Tuy nhiên phía ê-kíp cho biết chương trình đã được chuẩn bị từ rất lâu trước đó. “Việc dịch bệnh bùng phát là điều không ai muốn. Việc công bố phát sóng chương trình trong thời điểm này cũng có nhiều rủi ro rất lớn. Song ngành nghề nào cũng có đặc trưng riêng. Và đối với làng giải trí, thời điểm này cũng là lúc mọi người đang cần những chương trình vui vẻ lạc quan sau những thông tin căng thẳng về bệnh dịch với sự nỗ lực của rất nhiều người”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Trong suốt buổi livestream, cặp đôi MC tung hứng, trêu chọc nhau khiến khán giả thích thú và liên tục "đẩy thuyền"

Ảnh: BTC

Gia đình thông thái là chương trình quiz show gồm 14 tập với sự tham gia đa dạng của các thành viên trong một gia đình như ông bà, cha mẹ, cô chú, anh chị... Với những câu hỏi vừa “hack não”, vừa vui nhộn đến từ hai MC Sam và Ngô Kiến Huy. Có thể nói Sam cùng giọng ca Truyền thái y là một trong số ít cặp đôi MC của làng showbiz luôn có màn tung hứng ăn ý, hài hước không chỉ khiến khán giả theo dõi chương trình “cười lăn cười bò” mà còn tạo ra không khí đầy vui nhộn tại trường quay. Thậm chí, nhiều khán giả yêu thích còn nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này. 

Hai ca sĩ nhí Thiên Khôi và Bảo An khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn. Cặp đôi có màn song ca Trời giấu trời mang đi ăn ý

Ảnh: BTC

Nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố chia sẻ, cô thấy mình rất có duyên với những chương trình dành cho trẻ em. Đặc biệt hơn là khi cùng dẫn dắt với Ngô Kiến Huy. “Từ ngày Sam dẫn những chương trình dành cho trẻ nhỏ, Sam đi ra ngoài cảm thấy rất vui khi các bé gặp mình cứ gọi là “cô Sam”. Nhiều khi các bé cũng hỏi là “cô Sam ơi, chú Huy đâu rồi”, làm như Sam với Huy ở chung nhà vậy đó. Các bé rất hồn nhiên và dễ thương, thông qua những chương trình này Sam và Huy thấy như mình được trẻ hơn, tinh thần vui tươi và thoải mái hơn”, nữ MC cho biết. 

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, lần đầu tiên họ xuất hiện cùng người thân trên sân khấu như Hoa khôi Nam Em, Nam Anh, cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn, gia đình MC Hồng Phúc, ca sĩ Quân A.P, Ưng Đại Vệ… Gia đình thông thái sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 35, thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25.3 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.