Diễn viên Quỳnh Nga: Đến năm 70 tuổi, tôi vẫn sẽ mặc quần jeans rách

01/05/2020 15:37 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày số mới nhất của VTV3, diễn viên Quỳnh Nga có dịp chia sẻ về phong cách ăn mặc gợi cảm của mình với người hâm mộ.

Quỳnh Nga cho biết là một người phụ nữ, ai cũng muốn ăn diện gợi cảm nhưng mức độ sẽ tùy thuộc vào bản thân của mỗi người. Quỳnh Nga lấy ví dụ trong một số tình huống, cô đòi hỏi phải ăn mặc gợi cảm, nhưng trong tình huống khác, nữ diễn viên phải dung hòa giữa sự gợi cảm và thanh lịch để phù hợp. “Có những nhân vật trong phim buộc mình không thể ăn mặc kín đáo được, thì mình phải ăn mặc làm sao cho phù hợp với nhân vật đó", cô chia sẻ. Quỳnh Nga cho biết tùy vào từng chương trình mà cô sẽ lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Theo nữ diễn viên, có không ít sự kiện có những yêu cầu riêng, muốn cô phải diện những thiết kế khoe vai, đường cong… Tuy nhiên, cũng có sự kiện buộc cô phải ăn mặc lịch sự, sang trọng.
“Gần đây, tôi vào vai Quỳnh Trinh trong phim Sinh tử. Sau khi giành giải hoa khôi, cô ấy mở một nhà hàng, là nơi quan chức qua lại ăn uống, rất phức tạp. Rõ ràng khi tôi là bà chủ nơi phức tạp thì trang phục tôi không đơn giản. Khi xây dựng nhân vật này, tôi nghĩ Trinh là cô gái đủ thông minh, mưu mô để có thể làm bà chủ. Cô ấy phải có phong cách thời trang thu hút. Tôi phải bàn bạc với ê-kíp, phục trang để khi xem, mọi người nhận ra đây là một bà chủ nhà hàng chứ không phải là cô nhân viên văn phòng, hoặc một chủ shop thời trang. Mỗi nhân vật của tôi phải có sự tinh tế, cân nhắc kỹ lưỡng để đưa trang phục phù hợp", cô thẳng thắn.

Quỳnh Nga tiết lộ cô tích cực tập yoga, bơi lội để có vóc dáng săn chắc

Ảnh: FBNV

Theo diễn viên Lập trình trái tim, cho đến năm 70 tuổi, cô vẫn sẽ mặc quần jeans rách bởi cô quan điểm thời trang không liên quan đến độ tuổi mà quan trọng là phù hợp. “Nếu mình cảm thấy vóc dáng vẫn có thể đáp ứng những bộ đồ ấy, tại sao mình không thể mặc. Cơ thể mình, cuộc sống là do mình lựa chọn, tại sao phải áp đặt với người khác. Đến khoảng 70 tuổi, có thể mình mập hơn chút xíu, da mình nhiều nếp nhăn hơn nhưng tại sao không được ăn mặc trẻ trung? Khi mình ăn mặc trẻ trung sẽ thấy yêu đời hơn, mà khi yêu đời hơn sẽ thấy bản thân trẻ hơn một chút. Tôi luôn cổ vũ mọi người mặc đẹp vì đó là những điều rất nhỏ giúp cho chúng ta luôn luôn yêu đời", Quỳnh Nga bày tỏ quan điểm.
Theo Quỳnh Nga, mỗi môi trường sẽ có những sự khắt khe, quy định riêng về chuyện ăn mặc. Điển hình là khi đi làm, một cô gái không thể mặc váy quá ngắn hoặc áo quá trễ vai. Cô cho rằng đôi khi không cần quá cầu kỳ khi lựa chọn mà chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp. Cũng theo nữ diễn viên, để ăn mặc gợi cảm, người phụ nữ cần rèn luyện để có hình thể săn chắc. “Không thể nào đòi hỏi mình chỉ 1,6m mà đòi mình 1,7m được. Có những người phụ nữ rất thấp nhưng lại rất đẹp vì họ có cơ thể săn chắc, chịu khó tập luyện hằng ngày. Khi nhìn như vậy, mọi người có thể thấy sức sống toát ra rất lớn", cô chia sẻ.
Cũng trong chương trình, Quỳnh Nga có dịp chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng của mình với người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết dù bận rộn với công việc diễn xuất song cô vẫn dành thời gian để tập yoga, bơi lội. “Một tuần, tôi chịu khó dành hai ba buổi đi tập thường xuyên. Mỗi một lần như thế, tôi thấy mình khỏe ra một chút. Có những cô lớn tuổi tập rất khỏe. Bản thân tôi cũng ước ao đến độ tuổi đó, mình cũng có sức khỏe thì tại sao mình không tập từ bây giờ. Nhiều chị em biện minh rằng bản thân rất bận, không tập thể thao, Hãy là chính mình. Nếu như muốn mình đẹp lên thì phải tự bản thân tìm ra xu hướng mình thích nhất, cũng như yêu mến điều đó thì nó mới gắn liền với cơ thể, bản thân lâu dài", cô nhắn nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.