Diễn viên Quách Ngọc Ngoan: 'Tôi nợ âm nhạc một ân tình'

17/03/2020 22:39 GMT+7

Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định thử sức tại Tình bolero 2020 . Anh cũng lý giải về lý do trở lại với âm nhạc của mình.

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt, Quách Ngọc Ngoan còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Anh từng đạt giải đồng Cặp đôi hoàn hảo 2011 và khá đắt show đi hát sau đó. Tuy nhiên, do bận rộn với các dự án phim điện ảnh nên anh quyết định gác lại đam mê âm nhạc. Sau thời gian im ắng, Quách Ngọc Ngoan gây bất ngờ khi quyết định tham gia Tình bolero 2020. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 
Chia sẻ lý do tái xuất trên sân khấu âm nhạc, Quách Ngọc Ngoan nói: “Tôi nợ âm nhạc một ân tình. Khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, tôi nhận được nhiều tình cảm khán giả dành cho. Tôi có đi hát nhưng vì một số lý do phải tạm gác và dừng lại cho đến bây giờ. Khá nhiều lần tôi nhận được lời mời góp mặt trong các cuộc thi, chương trình âm nhạc nhưng vì chưa tự tin cũng như chưa thu xếp được thời gian nên tôi không nhận lời. Đến với Tình bolero lần này, tôi đủ tự tin và đầy quyết tâm trở lại để trả món nợ với âm nhạc”.

Quách Ngọc Ngoan khẳng định anh sẵn sàng để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

Giữa khá nhiều dòng nhạc thời thượng hiện tại, Quách Ngọc Ngoan lựa chọn “gắn mình” với bolero. Lý giải về điều này, diễn viên phim Người bất tử cho biết đây không chỉ là gu nhạc anh yêu thích mà còn là một phần “hơi thở” trong cuộc sống của anh. “Bolero gắn liền với tôi từ bé, nghe hằng ngày, hằng đêm và thấm nhuần sâu vào máu thịt, niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng từ bé đến bây giờ. Cấp 3 tôi đã ấp ủ dự định thi vào Nhạc viện TP.HCM nhưng lại không nắm rõ quy định phải có bằng trung cấp thì mới đủ điều kiện theo học. Vì lẽ đó, tôi lựa chọn thi vào trường sân khấu”, Quách Ngọc Ngoan thổ lộ.
Dù chưa có duyên với âm nhạc trong quá khứ nhưng ở thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Ngoan tin tưởng anh đủ đam mê, nội lực và nhiệt huyết để cống hiến cho lĩnh vực nghệ thuật này mà không lo ngại bất kỳ rào cản nào. Anh nói: “Cuộc đời luôn có những điều không theo ý muốn của mình, đôi khi mình chọn nghề nhưng chưa chắc nghề đã chọn mình. Đến bây giờ, tôi vẫn rất yêu âm nhạc. Những lần trước tôi thấy mình chưa tự tin bên cạnh thời gian công việc bận rộn, chưa cho phép tôi tham gia. Lần này tôi nghĩ hãy cho bản thân cơ hội, thử tham gia một lần xem thế nào, cứ làm hết sức, sống trọn vẹn đam mê để biết khả năng mình ra sao. Nếu sau chương trình, tôi được khán giả yêu thương ở vai trò ca sĩ thì tôi sẵn sàng bước qua lĩnh vực mới và "cháy" hết mình như những vai diễn đã qua”.
Chia sẻ thêm về hành trang chuẩn bị cho Tình bolero 2020, diễn viên Quách Ngọc Ngoan bộc bạch: “Trước khi quyết định tham gia, tôi đã dành thời gian trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc. Con người tôi cầu toàn lắm, không muốn làm gì sơ sài. Đã không làm thì thôi nhưng khi đã dấn thân, tôi quyết tâm phải làm hết sức mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.