Diễn viên Puka chia tay bạn trai Diệp Tiên

20/08/2019 19:05 GMT+7

Puka xác nhận ‘đường ai nấy đi" với Diệp Tiên sau ba năm hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Mới đây, thông tin Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bài báo liên quan đến chuyện tình cảm của mình kèm theo dòng trạng thái: “Dù chia tay thì quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Nhưng không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi".
Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nhiều người tiếc nuối khi diễn viên Chạy đi rồi tính kết thúc mối quan hệ với bạn trai sau ba năm hẹn hò. Nhiều bạn bè như Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm... động viên cô vượt qua cú sốc tình cảm để tiếp tục tập trung vào công việc. Một tài khoản bình luận: “Thương cả hai em. Hãy luôn trân trọng quá khứ với hoàn thiện hiện tại của mình theo hướng tích cực nhất nha". “Cố lên chị ơi, tập trung nhiều vào công việc và cho ra sản phẩm hay chị nhé", người hâm mộ động viên.

Puka xác nhận chuyện chia tay trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Trả lời Thanh Niên, Puka xác nhận thông tin “đường ai nấy đi" với con trai NSND Diệp Lang. Cô cho biết lý do kết thúc chuyện tình cảm vì cả hai có nhiều quan điểm không hợp nhau. Diễn viên Chạy đi rồi tính cho biết ở thời điểm hiện tại, cô dành thời gian nhiều hơn cho công việc. 
Puka sinh năm 1990, là diễn viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cô từng tham gia một số dự án như Chạy đi rồi tính, Yêu đi đừng sợ… Nữ diễn viên hẹn hò Diệp Tiên hồi năm 2016. Cả hai dọn về sống cùng nhau và từng dự định kết hôn. Trước đó, trong chương trình Giải mã tri kỷ, Diệp Tiên từng tâm sự: “Lúc trước tôi yêu theo cảm xúc thôi chứ không phải đặt tình yêu của mình cho người đó. Nhưng mà khi tôi quen với Puka rồi thì sẽ tính đến chuyện tương lai sau này. Tôi nghĩ là mình đã gặp đúng người rồi mình phải ngưng lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.