Diễn viên phim truyền hình ‘Friends’ qua đời

12/09/2016 18:50 GMT+7

Nữ diễn viên chuyển giới Alexis Arquette, người từng nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như Last Exit to Brooklyn hay Friends đã đột ngột qua đời ở tuổi 47 tại nhà riêng vào sáng 11.9 (giờ địa phương), theo The Guardian.

Thông tin được báo chí Mỹ đồng loạt đăng tải cách đây vài giờ và gia đình của Alexis cũng đã chính thức xác nhận trên Facebook. Richmond Arquette, anh trai của nữ diễn viên quá cố viết: “Em gái của chúng tôi, Alexis đã qua đời vào 12 giờ 32 phút ngày 11.9 tại nhà riêng trong vòng tay của tất cả những người thân và cả những người bạn yêu quý. Bản nhạc Starman của David Bowie được cất lên như một lời tiễn biệt em ấy về với thiên đường”.
Diễn viên phim truyền hình ‘Friends’ qua đời 2
Chị gái cô, nữ diễn viên Patricia Arquette là chủ nhân của một tượng vàng Oscar Ảnh: Reuters
“Alexis là một nghệ sĩ, một diễn viên tuyệt vời. Chúng tôi đã học được như thế nào là dũng cảm khi nhìn thấy Alexis cố gắng sống đúng với con người của mình. Chúng tôi luôn yêu em Alexis và chúng tôi biết tất cả mọi người đã may mắn như thế nào khi em là một thành viên của gia đình”, anh, chị của nữ diễn viên chia sẻ.
Hiện gia đình của Alexis vẫn từ chối cung cấp về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên. Nguồn tin của tờ TMZ cho hay, Alexis đã bị bệnh trong một thời gian dài và vẫn luôn âm thầm điều trị cho đến ngày trút hơi thở cuối cùng.
Alexis Arquette có tên khai sinh là Robert Arquette. Theo truyền thống gia đình, cô gia nhập con đường nghệ thuật từ khi mới 12 tuổi. Năm 2006, Alexis quyết định phẫu thuật chuyển giới từ nam thành nữ và trở thành một nhà hoạt động năng nổ cho cộng đồng LGBT (cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới).
Diễn viên phim truyền hình ‘Friends’ qua đời 3
Alexis Arquette gây xôn xao khi tiết lộ từng hẹn hò với Jarred Leto Ảnh: Reuters
Không thực sự quá nổi bật với các vai diễn nhưng Alexis cũng được biết tới với những bộ phim như Last Exit to Brooklyn, Killer Drag Queens on Dope và đặc biệt, cô từng xuất hiện trong phim truyền hình nổi tiếng Friends với vai trò khách mời trong hai tập.
Ngoài ra, Alexis còn được biết tới là thành viên của gia đình toàn người nổi tiếng khi các anh chị em đều là nghệ sĩ, diễn viên của Hollywood. Trong đó, chị gái cô, nữ diễn viên Patricia Arquette là người từng nhận được giải Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim Boyhood hai năm trước. Năm 2014, cô còn gây xôn xao khi tiết lộ từng hẹn hò Jared Leto, người thủ vai ác nhân Joker trong bộ phim Suicide Squad đình đám gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.