Diễn viên phim 'School 2013' bị bắt vì dùng ma túy đá

09/10/2016 17:09 GMT+7

Choi Yang Yup, nam diễn viên góp mặt trong bộ phim truyền hình School 2013 ( Thanh xuân học đường ) đã bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi sử dụng và hỗ trợ người khác sử dụng chất cấm, theo Allkpop.

Ngày 8.10, các trang tin tức địa phương đăng tải nam diễn viên 27 tuổi đã chính thức bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng chất gây nghiện trái phép. Khả năng Choi Yang Yup có dính líu tới ma túy đá đã được cơ quan chức năng tiến hành điều tra từ đầu tháng 9.
Sau quá trình thu thập bằng chứng, cảnh sát khẳng định nam diễn viên họ Choi có tiêm chất methamphetamine (ma túy đá) tại nhà riêng ở Sillim-dong, Seoul (Hàn Quốc) vào khoảng tháng 9 và từng giúp một người khác tiêm chất này vào tháng 5 tại một địa điểm ở khu Gangnam. Hiện anh đã bị bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra.
Dàn diễn viên School 2013 (Choi Yang Yup hàng trên cùng, thứ hai, từ phải qua) - Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Dàn diễn viên School 2013 (Choi Yang Yup hàng trên cùng, thứ hai, từ phải qua) Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Đại diện của Choi Yang Yup tại Công ty quản lý Sammaru Entertainment xác nhận: "Đúng là Choi Yang Yup đã bị bắt vì tình nghi sử dụng chất cấm. Hiện anh ấy đang bị giam giữ để điều tra. Chúng tôi đã thuê luật sư để giải quyết vụ việc. Rất xin lỗi vì vụ việc đã gây phiền phức đến khán giả và người hâm mộ”.
Theo thông tin mới nhất, Choi Yang Yup đã thừa nhận tội danh sử dụng ma túy của mình. Luật sư của anh nói với tờ Xports News: “Choi Yang Yup đang bị giữ tại nhà tù quận Nam Seoul vì tội sử dụng chất gây nghiện. Anh ấy đã thừa nhận tất cả tội danh và việc khởi tố sẽ được tiến hành vào đầu tuần sau”.
“Hiện Choi Yang Yup cảm thấy rất có lỗi và chúng tôi đang tìm cách để đề nghị một mức án nhẹ cho cậu ấy bởi đây là lần đầu Choi Yang Yup phạm tội. Như các bạn biết, khi một người bình thường có tội, tất cả họ nhận được là một bản án hình sự. Tuy nhiên, nếu đó là người nổi tiếng thì sự nghiệp coi như chấm hết và rất khó khăn để sống bằng nghề diễn viên hay nghệ sĩ. Chúng tôi trông cậy vào sự khoan hồng của pháp luật”, vị luật sư này nói.
Choi Yang Yup là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim học đường nổi tiếng School 2013 đóng chung cùng Lee Yong Suk, Kim Woo Bin hay phim Faith, The Great Doctor. Anh được biết tới như là một nghệ sĩ hiền lành, dễ mến nhưng vụ bê bối kể trên khiến sự nghiệp vừa chớm nở của nam diễn viên này bỗng chốc tiêu tan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.