Diễn viên 'Ông anh trời đánh' bất ngờ sang Việt Nam nhận Miu Lê làm em gái

Thành Long
Thành Long
06/07/2018 12:30 GMT+7

Thông tin nam diễn viên Thái Lan Sunny bất ngờ sang Việt Nam thu hút sự quan tâm của khán giả. Anh sẽ có dịp hội ngộ cô 'em gái thất lạc' Miu Lê trong chuyến đi lần này.

Sunny được công chúng biết đến qua vai chàng trai cực ngố trong I Fine, Thank You, Love You, bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong ngày đầu chiếu rạp của lịch sử phim ảnh Thái Lan, vượt qua cả hiện tượng Tình người duyên ma. Nam diễn viên điển trai có lời hẹn với nữ ca sĩ Miu Lê vào ngày 7.7 tại Sài Gòn cùng với sự kiện ra mắt phim mới Ông anh trời đánh. Chuyến sang Việt Nam lần này của Sunny hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi cuộc gặp gỡ “định mệnh” giữa anh và cô "em gái thất lạc" Miu Lê.
Trên trang cá nhân, giọng ca Giả vờ nhưng em yêu anh chính thức xác nhận thông tin này bằng việc chia sẻ đoạn clip ngắn với dòng trạng thái: “Ông anh thất lạc của Miu sắp đến Việt Nam gặp Miu rồi. Nói có sách mách có clip mọi người xem xong sẽ rõ, ngay và luôn. Vậy tính ra chỉ còn hai ngày nữa là đoàn tụ rồi. Ổng là “ông anh trời đánh”, còn Miu là “con em trời hành”, nghĩ thôi đã thấy… trời ơi đất hỡi”.
Sự tương đồng về tính cách khiến người hâm mộ thêm phần nghi ngờ về thông tin cả hai là anh em thất lạc
Dòng trạng thái của Miu Lê nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tỏ ra thích thú trước cuộc gặp gỡ này. Một số người hâm mộ nhanh chóng tìm ra những điểm tương đồng về tính cách, sự nghiệp của cả hai để khẳng định đây đúng là một cặp anh em thất lạc.
Trong khi Sunny lười đến nỗi đưa chân trên chậu rửa mặt thì cô em cũng chẳng kém cạnh với màn dùng chân gắp khăn tắm vì lười cúi xuống nhặt. Ngay cả thói quen ăn bất kể lúc nào, bất kể ở đâu, bất kể cách nào và cả tướng ngủ theo kiểu 360 góc để lăn hết chiếc giường cũng không hề khác nhau.
Đồng thời, cả hai còn cực kỳ phù hợp với những vai cá tính và thú vị, mang đến tiếng cười cho người xem. Sự trùng hợp về phong cách cùng sức ảnh hưởng của cả hai đối với khán giả lại càng củng cố nghi vấn về vụ “anh em thất lạc”.
Thông tin Sunny sang Việt Nam được Miu Lê xác nhận trên trang cá nhân.
Sunny Suwanmethanon là diễn viên nổi tiếng người Thái Lan gốc Pháp và Singapore. Anh tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình, trong đó được công chúng chú ý nhất là phim điện ảnh Dear Dakanda, và gần đây là I Fine, Thank You, Love You. Năm 2015, anh cũng từng đến Việt Nam một lần để tham gia quảng bá cho bộ phim Bắt cóc trái tim. Sunny cũng tham gia vai chính trong phim Ông anh trời đánh chuẩn bị được ra mắt khán giả Việt vào tháng 7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.