Diễn viên 'Ở nhà một mình' phủ nhận chi tiền khủng cho ma túy

20/07/2016 11:13 GMT+7

Macaulay Culkin , ngôi sao của bộ phim đình đám Home alone (Ở nhà một mình) đã phủ nhận tin đồn anh là người vung tay quá trán cho ma túy, nghiện ngập, theo E! Online.

“Không có chuyện tôi tiêu tốn 6.000 USD mỗi tháng cho ma túy và những thứ tương tự như vậy”, cậu bé Kevin tinh nghịch một thời của Ở nhà một mình khẳng định. Anh cũng bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng những tờ báo lá cải chỉ muốn cố tình tạo nên tin đồn không hay về anh và sau đó hưởng lợi từ việc bán báo.
Từng là ngôi sao nhí sáng giá của điện ảnh Hollywood trong những năm 1990, cậu bé Macaulay Culkin xuất hiện trong những tác phẩm kinh điển như Home Alone, My Girl Richie Rich đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Tuy nhiên khi vừa bước sang tuổi 14, sự nghiệp của Macaulay Culkin bắt đầu tuột dốc không phanh. Sau đó, dù thỉnh thoảng anh vẫn tham gia một số bộ phim nhưng Macaulay Culkin đã không thể nào quay lại vị trí của một ngôi sao hàng đầu như trước.
Lần cuối người ta thấy anh trên màn ảnh rộng là năm 2007 với phim kinh phí thấp Sex and Breakfast. Rượu, ma túy và thuốc lá khiến danh tiếng của anh hoàn toàn biến mất trong mắt công chúng. Trước đó, Macaulay từng bị bắt vì tàng trữ chất kích thích. Anh và bạn gái của mình, nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis cũng đã chia tay sau 8 năm hẹn hò. Anh thường xuyên được nhìn thấy trên đường phố với bộ dạng xuề xòa, nhếch nhác với đầy rẫy những tin đồn riêng tư chẳng mấy hay ho.
Anh từng chia sẻ trước báo giới rằng: “Tôi chẳng có kế hoạch gì phía trước cả. Có thể tôi sẽ bước ra khỏi làng giải trí vào năm tới. Tôi đã mệt mỏi khi nhiều năm là nơi để công chúng và báo chí dè bỉu, bình phẩm. Tôi muốn tìm kiếm sự yên bình cho mình”. Hiện tại, cựu diễn viên 35 tuổi đang là DJ tại một hộp đêm ở New York, Mỹ và gần như vắng bóng hoàn toàn khỏi làng giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.