Diễn viên nổi tiếng người Mexico diện đồ của NTK Trần Hùng xuất hiện trên Vogue

31/01/2020 12:47 GMT+7

Nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng cho biết, diễn viên nổi tiếng người Mexico Patricia Contreras đã diện thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè của anh.

Diễn viên nổi tiếng người Mexico Patricia Contreras đã diện thiết kế đỏ mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của NTK Trần Hùng để làm khách mời danh dự tại show diễn thời trang Valentino Haute Couture SS20 tại Paris, Pháp. Patricia Contreras đã nhiều mùa liên tiếp tham dự show diễn thời trang của nhà mốt này.

Patricia đã tham gia rất nhiều phim, song cô nổi tiếng nhất qua bộ phim của Ý The Lady và phim truyền hình The Lady 2: L’Odio Passionale

Ảnh: NTK cung cấp

Trong show diễn mới nhất của Valentino, cô đã ngồi hàng đầu và diện thiết kế trong bộ sưu tập Xuân hè 2020 của NTK Trần Hùng. Đây chính là thiết kế mà “Cô em Trendy” Khánh Linh đã diện trong poster quảng bá bộ sưu tập của anh được trình diễn trong khuôn khổ London Fashion Week SS20 vào tháng 9.2019.

Thiết kế đỏ lông vũ của NTK Trần Hùng xuất hiện trên tạp chí thời trang L'Officiel Lithuania

Ảnh: NTK cung cấp

Trong bài “The best street style photos from the Spring 2020 Couture shows in Paris” trên kênh www.vogue.com, có thể thấy trang phục của NTK Trần Hùng do chính Patricia diện trong show diễn này đã được chọn là một trong những street style đẹp nhất mùa xuân 2020 này. Bộ tứ Vogue thế giới (Vogue, British Vogue, Vogue Italia, Vogue Paris) đã đăng tải hình ảnh trang phục của anh, và Trần Hùng trở thành nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam có thiết kế street style xuất hiện trên bộ 4 Vogue thế giới.

Thiết kế của NTK Trần Hùng trên Vogue

Ảnh: NTK cung cấp

Bên cạnh đó, một thiết kế lông vũ màu đỏ rực của NTK Trần Hùng cũng đã xuất hiện trên Vogue Ý. Đây không phải lần đầu tiên NTK Trần Hùng có thiết kế được lên tạp chí Vogue lớn nhất thế giới này. Trong mùa tuần lễ Paris Fashion Week Xuân Hè 2018, “nàng thơ” Thùy Trang đã cùng thiết kế trong BST The lovers của anh lần đầu tiên được lên trang web của Vogue Ý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.