Diễn viên nhí Hữu Khang nhập viện vì bị anti-fan nhắn tin chê bai

28/09/2018 11:30 GMT+7

Thông tin bé Hữu Khang nhập viện vì suy nhược tinh thần được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Anh hé lộ thời gian qua gia đình Hữu Khang thường xuyên nhận được những tin nhắn chê bai vai diễn của con.

Trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, Hữu Khang đảm nhận vai con trai của An Nguy, bé Nhện hiếu động, đáng yêu. Do chuyện lùm xùm giữa hai diễn viên chính An Nguy - Kiều Minh Tuấn bất chấp công khai yêu nhau khi Kiều Minh Tuấn đang trong mối quan hệ tình cảm nhiều năm với đàn chị Cát Phượng, không ít khán giả đã kêu gọi tẩy chay phim trên mạng xã hội. Khi phim ra rạp hôm 21.9, tác phẩm của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ không thoát được làn sóng chê bai, với một số ý kiến cảm tính bị ảnh hưởng từ ồn ào trên.
Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nhận xét Hữu Khang vốn nhạy cảm và sức khỏe cũng không hề tốt, nhưng đã nhận tham gia phim thì làm việc rất chuyên nghiệp Ảnh: ĐPCC
Bé Hữu Khang là một diễn viên nhí chuyên nghiệp. Chỉ mới 9 tuổi nhưng cậu bé này đã sở hữu một "gia tài" vai diễn khá “đồ sộ” trong các tác phẩm như Dấn thân vào nước mắt, Mẹ và con trai, Vua bếp, Trái tim quái vật, Bao giờ hết ế, Một lần đi bụi… cùng nhiều phim ngắn khác. Hữu Khang cũng làm người mẫu nhí góp mặt trong nhiều chương trình thời trang có tiếng như: Thời trang và cuộc sống, Phong cách cuộc sống, Phong cách châu Á. Vì lẽ đó khi xem phim, khán giả công tâm đã dành nhiều lời khen cho bé và cả diễn viên nhí Chu Diệp Anh.
Các bạn có thể ghét một ai đó, có thể nghĩ rằng việc vùi dập một ai đó giúp các bạn có được điều các bạn muốn, đó là quan niệm của mỗi người. Nhưng các bạn đang giết đi công sức của rất nhiều con người vô tội đó, các bạn ạ

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ

Ê-kíp làm phim Chú ơi đừng lấy mẹ con cho biết để có diễn xuất xuất sắc trên màn ảnh, cậu bé này đã phải trải qua quá trình quay rất nghiêm túc, vất vả không thua kém người lớn, với thái độ làm việc rất chuyên nghiệp.
Theo chia sẻ của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, 90% phân cảnh trong phim là quay đêm, đỉnh điểm là có đêm thức trắng làm việc suốt 25 tiếng từ 9 giờ sáng hôm trước đến 10 giờ sáng hôm sau. Ngoài ra trong phim có phân cảnh Nhện bị treo trên không khá nguy hiểm, để có được thước phim đẹp đó, Hữu Khang đã bị treo trong suốt 18 tiếng đồng hồ. Cực khổ là vậy nhưng khi được các cô chú cascadeur hỏi thăm, Hữu Khang vẫn “đòi” được treo tiếp.
Chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho hay Hữu Khang nhập viện vào sáng 27.9, sau một ngày trầm cảm, khóc nhiều trong phòng riêng. "Bố bé nói rằng khi phim ra rạp thường nhận được các tin nhắn chê bai con trai, kêu bé đừng nên đi đóng phim nữa nhưng đã giấu không cho con biết. Hôm trước bé đi học về có mượn điện thoại bố chơi game và vô tình đọc được những tin nhắn đó. Vốn là người nhạy cảm, Khang lên lầu và khóc suốt trên đó", đạo diễn Đinh Tuấn Vũ kể.
Cũng theo đạo diễn Taxi, em tên gì?, diễn viên nhí đang học lớp 4 tại một trường tiểu học ở quận 5 (TP.HCM) là nạn nhân của một trào lưu công kích phim, không chỉ chê phim mà còn chê mọi thành phần của bộ phim. Có diễn đàn đã lập chủ đề chê bai Hữu Khang đang cố diễn chứ không biết diễn, khi đang quay phim thì quay ngang quay ngửa xem bố và đạo diễn có đồng ý không... 
"Hữu Khang có thể nói là diễn viên chuyên nghiệp, cực kỳ đam mê diễn xuất. Động đến một đứa bé như thế thì rất tàn nhẫn. Khi nghe tin thì tôi rất choáng, thấy mình bắt buộc phải viết điều gì đó cho gia đình Hữu Khang và bé Hữu Khang thấy được tất cả mọi người luôn yêu và ở bên Khang, rằng bé có tài năng thực sự", Đinh Tuấn Vũ nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.