Diễn viên nhí 'Black Panther' được trả cát sê gần 200 triệu đồng

19/03/2018 18:53 GMT+7

Dù chỉ xuất hiện ít phút trong bom tấn Black Panther nhưng diễn viên nhí Seth Carr, người thủ vai Killmonger thuở nhỏ, đã được nhận một mức lương khá cao.

Không chỉ có doanh thu ấn tượng khi vừa gia nhập câu lạc bộ tỉ đô của Hollywood vào tuần trước, vượt qua cả "bom tấn" Captain America: Civil War (1,153 tỉ USD), Black Panther còn gây bất ngờ với mức cát sê dành cho các diễn viên trong phim.
Theo TMZ ngày 18.3, Seth Carr đã nhận khoảng 1.000 USD cho mỗi ngày quay và sau khi hoàn thành vai diễn, nhóc tì 10 tuổi nhận cả thảy 7.654 USD (gần 200 triệu đồng). Ngoài ra, cậu bé còn nhận được những khoản phụ phí khác trong 10 ngày tham gia phim. 
Black Panther liên tiếp tạo kỷ lục phòng vé
Trong Black Panther, Seth Carr vào vai Killmonger khi còn nhỏ, chỉ xuất hiện vài giây ở đầu phim và một đoạn ngắn có thoại ở phần sau. Seth Carr sinh năm 2007 tại California, Mỹ. Cậu bé 10 tuổi từng tham gia các chương trình truyền hình như Bosch, Knight Squad, Brooklyn Nine-Nine...
Black Panther là bộ phim hợp tác của Disney và Marvel với kinh phí đầu tư khoảng 200 triệu USD. Bộ phim tôn vinh tính đa sắc tộc khi xoay quanh một siêu anh hùng da màu, có bối cảnh diễn ra ở châu Phi, sở hữu dàn diễn viên hầu hết là người da màu và do đạo diễn da màu Ryan Coogler thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.