Diễn viên Nguyễn Hoàng trong cơn nguy kịch vì tai biến

03/11/2015 16:03 GMT+7

(TNO) Tối qua 2.11 nam diễn viên Nguyễn Hoàng, người từng quen mặt với khán giả qua vai diễn đại úy tình báo trong phim Bông hồng trà đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì bị tai biến gây phù não.

(TNO) Tối qua 2.11 nam diễn viên Nguyễn Hoàng, người từng quen mặt với khán giả qua vai diễn đại úy tình báo trong phim Bông hồng trà đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì bị tai biến gây phù não.

Diễn viên Nguyễn Hoàng - Ảnh: FBNVDiễn viên Nguyễn Hoàng - Ảnh: FBNV
Theo thông tin từ gia đình, diễn viên Nguyễn Hoàng đã bị bệnh từ trước đó, cũng đã hai lần trải qua cơn tai biến khiến sức khỏe yếu đi, nhiều lần phải từ chối lời mời đóng phim dù vẫn rất đam mê. Lần này anh cũng đột nhiên than chóng mặt rồi bất ngờ ngã xuống. Bác sĩ chẩn đoán lần tai biến này nặng hơn trước đây rất nhiều, gây phù não và nguy hiểm đến tính mạng.
Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả bàng hoàng và kêu gọi sự giúp đỡ khắp nơi vì chi phí cho ca mổ rất lớn so với kinh tế gia đình, và việc thực hiện phẫu thuật cũng vô cùng nguy hiểm trong tình trạng của Nguyễn Hoàng hiện tại.  
Nguyễn Hoàng trong phim Vị tướng tình báo và hai bà vợ - Ảnh: Trang web đoàn làm phim 
Nguyễn Hoàng từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi vô tình rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 1991. Là “tay ngang” vào nghề, dù gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải chật vật tìm vai diễn đóng phim vừa mở cửa hàng chụp ảnh chân dung kiếm thêm thu nhập nhưng nhờ cái duyên với nghề diễn, Nguyễn Hoàng dần tìm được chỗ đứng và được biết đến là một trong những diễn viên nổi bật ở giai đoạn những năm 90 của thế kỷ trước với ngoại hình bảnh bao, phong trần. 
Anh được nhớ đến với cả những vai chính diện và phản diện như thiếu tá Phước (Trái đắng), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà), bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư Năm Nhơn (Nàng Hương)…
Sau nhiều khó khăn trong cuộc sống rồi chuyện tình cảm 10 năm tan vỡ, mãi đến cách đây 3 năm thì nam diễn viên sinh năm 1967 này mới lập gia đình. Thế nhưng mái ấm nhỏ với vợ và cô con gái 2 tuổi chỉ vừa ổn định thì Nguyễn Hoàng lại mắc bệnh hiểm nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.