Diễn viên Nguyễn Chánh Tín sụt ký lo cho nhà hàng vừa khai trương

20/11/2015 16:18 GMT+7

(iHay) Tối 19.11, con đường nhỏ, yên ắng tại Q.3, TP.HCM bỗng tấp nập xe cộ với dập dìu diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu…đến chúc mừng nhà hàng vừa mở của diễn viên Ván bài lật ngửa .

(iHay) Tối 19.11, con đường nhỏ, yên ắng tại Q.3, TP.HCM bỗng tấp nập xe cộ với dập dìu diễn viên điện ảnh, ca sĩ, người mẫu…đến chúc mừng nhà hàng vừa mở của diễn viên Ván bài lật ngửa.

>> Nghệ sĩ Phước Sang: 'Xin đừng so sánh tôi với anh Nguyễn Chánh Tín'
>> Ca mổ thành công, diễn viên Nguyễn Hoàng qua cơn nguy kịch

Diễn viên Chánh Tín sụt ký khi lo cho nhà hàng vừa mới mở 2Nhà hàng CT của diễn viên Nguyễn Chánh Tín 
Tất bật đón khách, “Đại tá Nguyễn Thành Luân” của Ván bài lật ngửa ngày nào luôn nở nụ cười tươi dù trông ông ốm đi nhiều so với những ngày trước. NSƯT Chánh Tín cho biết sau một thời gian hùn hạp mở quán nhậu có tên “Xách tay”, ai đến quán thì tự “xách” món ăn đến hay nhờ nhân viên đi mua. Tuy nhiên, do nhiều lý do, vợ chồng Chánh Tín quyết định tự làm để phục vụ thực khách chuyên nghiệp hơn.
Ngày đầu khai trương quán, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã đến kín quán để ủng hộ Chánh Tín, trong đó có diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa, Phúc An…
NSƯT Chánh Tín tâm sự: “Nếu ngày xưa mình được mọi người ái mộ, thương nhiều thì bây giờ mình đang ở vai trò ngược lại là phải làm hài lòng mọi người. Đã mở quán thì thức ăn phải ngon, phục vụ tốt, giá cả được được chứ “trật” cái nào là bị…chửi cái đó à”.
Diễn viên Chánh Tín sụt ký khi lo cho nhà hàng vừa mới mở 5
 Johnny Trí Nguyễn đến ủng hộ Nguyễn Chánh Tín
Đầu bếp chính của nhà hàng là chị Bích Trâm - vợ của nghệ sĩ Chánh Tín. Chị Bích Trâm cho biết các món ăn sẽ mang phong cách Pháp và Ý cũng như các món ăn thuần Nam bộ của Việt Nam. 
Hỏi NSƯT Chánh Tín nếu người ái mộ đến quán thì có được gặp, trò chuyện cùng ông hay không, Chánh Tín vui vẻ nói: “Mình sẵn sàng đón tiếp tất cả các thực khách, nhưng xin đừng mời Chánh Tín… uống nhiều quá, sợ xỉn hoài, mất sức thôi”.
Trải qua nhiều biến cố trong thời gian gần đây, dù đã ở tuổi hưu nhưng NSƯT Chánh Tín vẫn tham gia làm phim, mở nhà hàng để mưu sinh.
Diễn viên Chánh Tín sụt ký khi lo cho nhà hàng vừa mới mở 6Diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa... đến chúc mừng nhà hàng CT của đàn anh 

Bài, ảnh: Thanh Đông

>> Ca mổ thành công, diễn viên Nguyễn Hoàng qua cơn nguy kịch
>> Nghệ sĩ Phước Sang: 'Xin đừng so sánh tôi với anh Nguyễn Chánh Tín'
>> Thương Tín đau nhói khi nhắc về những phụ nữ khó quên trong đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.