Diễn viên - người mẫu Minh Tú giành quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

20/05/2018 12:58 GMT+7

Nguyễn Minh Tú, chàng người mẫu - diễn viên 23 tuổi đến từ Hà Nội được ví như 'bản sao Bi Rain' đã đoạt giải quán quân Quý ông hoàn hảo mùa 2 trong đêm chung kết diễn ra tối 19.5.

Trong đêm thi, Minh Tú tranh tài cùng 4 chàng trai gồm: Mai Tuấn Anh (24 tuổi, siêu mẫu, đến từ Hưng Yên), Trần Quốc Anh (20 tuổi, người mẫu, đến từ Hà Nội), Hanty Nguyễn (Nguyễn Trung Nguyên, 26 tuổi, ca sĩ, diễn viên, đến từ TP.HCM) và Lê Duy Hoàng Minh (22 tuổi, diễn viên tự do, đến từ Bình Thuận). Ban giám khảo "cầm cân nảy mực" đêm chung kết gồm: MC Quỳnh Chi, ca sĩ Miko Lan Trinh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, cùng 400 quý cô tại trường quay.
Các chàng trai lần lượt trải qua các phần thi như Thử thách nam tính - nghĩ và nhớ về người phụ nữ trong mơ, Thử thách trí tuệ - thuyết trình về hình mẫu, phong cách thời trang của người phụ nữ trong tương lai. Đến với Thử thách đời thường cũng là phần thi gay cấn nhất, 3 chàng trai còn lại phải đối diện với tình huống cha từ quê mang quà ra chơi nhưng bị cô vợ phản ứng khó chịu ra mặt.
Minh Tú thấy khi ba đến nhà để đồ lên bàn, cô vợ phản ứng gay gắt, liền giải thích ngay với ba: "Vợ con stress nhiều nên hơi bị nóng tính, ba thông cảm". Khi ba ngồi gác chân lên ghế, cô vợ khó chịu vì sợ "hỏng ghế mới mua mấy chục triệu đồng", anh liền nói: “Ba thích gác ba cứ gác cả hai chân lên cho oách, lát con bảo giúp việc lau hết ghế". Rồi anh nhẹ nhàng nói với vợ: "Tiền rất quan trọng nhưng điều quan trọng hơn là niềm vui của ba".
Minh Tú ứng xử khéo léo trong Thử thách đời thường
Quán quân cùng các Á quân Quý ông hoàn hảo mùa 2
Trong suốt thử thách, Minh Tú đã cho thấy anh vừa khéo léo để ba không buồn, vừa nhẹ nhàng dỗ dành vợ. Khi cô vợ khăng khăng không đồng ý việc ba mang quà quê lên, anh liền nó: "Thôi em đừng nói nữa, em càng nói càng làm ba anh tổn thương" và khi vợ định bỏ nhà đi khi anh muốn mời ba ăn cơm, nam diễn viên thẳng thắn: "Em đừng bắt anh lựa chọn giữa em và ba". Anh cũng nhẹ nhàng nói với ba: "Vợ con áy náy khi thấy ba từ xa mang quà lên, từ sau ba mang quà lên cứ đưa cho con, con sẽ đưa cho vợ con" và cả nhà đi ăn trong vui vẻ.
Hoa hậu Giáng My cho rằng cách xử lý của Minh Tú làm cho mọi thứ nhẹ nhàng hơn và biết dùng "chiêu" để vừa được lòng bố, vừa được lòng vợ. Giám khảo Quỳnh Chi khen ngợi rằng đàn ông không cần nói nhiều, đàn ông chỉ cần nói đúng trọng tâm. Giám khảo Miko Lan Trinh cảm thấy phần thi của Minh Tú quá hay và “hoàn hảo 95%”.
Kết thúc thử thách, Hoàng Minh phải dừng cuộc chơi, Tuấn Anh, Minh Tú bước vào thử thách cuối cùng: Quý ông hoàn hảo. Kết quả, chàng diễn viên đến từ Hà Nội đã đoạt ngôi Quán quân Quý ông hoàn hảo 2018 với giải thưởng trị giá 120 triệu đồng. Á quân 1 thuộc về Tuấn Anh với 15 triệu đồng, Á Quân 2 thuộc về Hoàng Minh với 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.