Diễn viên Ngọc Trai quyết chơi chung 'ván bài khó' cùng đạo diễn Huy Cương

07/12/2017 10:54 GMT+7

Sau nhiều vai phụ, 'Quý Ròm' của Kính vạn hoa quyết định tham gia bộ phim Mùa hè năm ấy do đạo diễn Huy Cương cầm trịch vì rất thích mô típ kịch bản đi tìm lại tuổi thanh xuân.

Mùa hè năm ấy là một câu chuyện kể về cuộc hành trình đi tìm lại “tuổi thanh xuân” của một người đàn ông trở về quê hương sau 30 năm xa cách, cũng như khát vọng của nhiều người trẻ trong hành trình khởi nghiệp, khẳng định bản thân với nhiều biến động khác nhau.
Xuất thân từ đạo diễn MV ca nhạc, Nguyễn Phúc Huy Cương khẳng định đây sẽ là bộ phim đánh dấu hướng đi mới của anh. Trong số dàn diễn viên thì Ngọc Trai hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phim. Nam diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể cho biết chính sự chân thành từ phía nhà sản xuất cũng như của đạo diễn Huy Cương khiến anh quyết tâm càng phải làm thật tốt vai diễn này để có cơ hội tạo điểm nhấn trong sự nghiệp diễn xuất.
Ngọc Trai nhí nhố cùng dàn diễn viên trong phim
“Nếu đạo diễn nghĩ đây là một ván bài khó thì chắc chắn anh không cô đơn đâu. Ít nhất là ở đây có rất nhiều người đánh chung với anh, nếu như mà thua thì ít nhất mình cũng thỏa mãn một điều gì đó rồi. Nhưng khi làm một bộ phim, tất cả chúng ta đều muốn thắng, và kết quả như thế nào thì chắc hẳn phải tới lúc ra rạp, đợi những phản hồi của mọi người, lúc đó chúng ta mới thở phào nhẹ nhõm được. Còn ở thời điểm hiện tại bây giờ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi, và tôi cũng mong rằng, may mắn sẽ đến với Mùa hè năm ấy”.
Phim quy tụ dàn ê-kíp trẻ từ đạo diễn đến diễn viên như Nguyễn Phúc Huy Cương, Gin Tuấn Kiệt, Hoài Khánh, Tuyền Tăng... sẽ chính thức bấm máy vào ngày 16.12 tới và dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm sau.

tin liên quan

Ngọc Trai: Tôi là diễn viên 'nghèo' nhất Việt Nam
Tự nhận sắc vóc của mình hiện tại không còn nhiều cơ hội được chọn vào những vai chính, 'Quý ròm' của Kính vạn hoa vẫn bình thản thong dong giữa cái nghề mà mình cho rằng đang làm để 'trả nợ' hơn là theo đuổi đam mê.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.