Diễn viên Ngọc Thanh Tâm tốt nghiệp loại giỏi trường quốc tế

Thành Long
Thành Long
05/12/2018 10:58 GMT+7

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm vừa nhận bằng tốt nghiệp loại giỏi ngành Digital Media của Trường đại học quốc tế RMIT. Thành tích này cho thấy sự nỗ lực của cô khi vừa duy trì việc học, vừa theo đuổi nghệ thuật.

Trong ngày tốt nghiệp đại học, nữ diễn viên không giấu được sự vui mừng, xúc động khi cầm tấm bằng danh giá. Mặc dù bận rộn với công việc diễn xuất nhưng cô vẫn dành thời gian tập trung cho việc học để có được kết quả như hôm nay. Ngọc Thanh Tâm tiết lộ cùng đạt thành tích tốt nghiệp loại giỏi như cô còn có Minh Châu, biên kịch của nhiều MV ca nhạc như Em gái mưa, Đừng hỏi em...
Ngọc Thanh Tâm rạng rỡ khi nhận tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi Ảnh: NVCC
Gia đình, nhiều bạn bè thân thiết cũng có mặt để chúc mừng diễn viên Đảo của dân ngụ cư. Ngọc Thanh Tâm chia sẻ mình từng được nhận vào 4 trường đại học danh tiếng của Mỹ, trong đó có cả Đại học nghệ thuật Emerson. Tuy nhiên, vì muốn theo đuổi công việc diễn xuất trong nước nên cô quyết định lựa chọn một ngôi trường quốc tế tại Việt Nam để trau dồi thêm kiến thức. 
Gia đình và bạn bè đến chúc mừng nữ diễn viên Ảnh: NVCC
Trước đó, cô từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi thành tích học tập ấn tượng. Năm 13 tuổi, Ngọc Thanh Tâm nhận giải cao trong cuộc thi ITMA tại Mỹ. Sau đó, cô hoàn thành hai khóa học diễn xuất tại Thái Lan và Philippines. Tháng 9.2016, nữ diễn viên nhận học bổng do chính Trường đại học quốc tế RMIT trao tặng nhờ có thành tích học tập tốt trong nhiều năm liên tiếp. 
Nói về công việc diễn xuất, người đẹp sinh năm 1993 cho biết cô đang rèn luyện để tiếp tục thử sức ở nhiều vai diễn mới. Diễn viên Đảo của dân ngụ cư bật mí cô vừa tham gia một dự án phim mới và sẽ chia sẻ với người hâm mộ trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.