Diễn viên Ngọc Lan tuyên bố sốc sau khi ly hôn

19/01/2020 21:49 GMT+7

Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Cô khẳng định việc hạn chế công việc để ở nhà với con trai là quyết định đúng đắn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc con trai Louis trong tiệm hớt tóc với biểu cảm đáng yêu. Cô chia sẻ: “Quyết định nghỉ hẳn ở nhà với Louis nửa năm qua là quyết định đúng đắn. Giờ đây Louis đã có thể ngồi ngay ngắn để cắt phăng mái tóc thề, con ngoan ngoãn và cũng chả có nhu cầu xem điện thoại như ngày xưa. Mình dành thời gian cho con thì con sẽ không lệ thuộc vào công nghệ đâu các mẹ ạ”.
Dòng trạng thái của Ngọc Lan lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đồng tình với cách dạy con của Ngọc Lan và khen ngợi độ đáng yêu của Louis. Một tài khoản chia sẻ: “Thật sự là khi mẹ dành thời gian cho con thì con sẽ khác nhiều lắm". “Bé cưng quá chị Ngọc Lan ơi", khán giả khác bày tỏ. Đặc biệt, khi một tài khoản khen ngợi: “Càng lớn càng giống ba Bình vô cùng. Chúc mẹ con luôn an nhiên", nữ diễn viên không ngại bấm nút yêu thích.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Lan và con trai

Ảnh: FBNV

Ngọc Lan công khai chuyện đường ai nấy đi với Thanh Bình vào tháng 11.2019. Trong một bài phỏng vấn, khi nói đến con trai Louis, Ngọc Lan chia sẻ cô đã có sự chuẩn bị tâm lý cho bé nên không có nhiều thay đổi so với trước đây. Đặc biệt, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều yêu thương và dành cho bé sự chăm sóc tốt nhất: “Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây".
"Lan nghĩ không có cha mẹ nào muốn con mình bị thiệt thòi cả, tất cả những người làm cha mẹ luôn muốn cho con được sống tốt nhất. Dù là Louis ở với ba hay mẹ thì Louis cũng nhận được sự yêu thương, tình cảm đầy đủ từ cả ba và mẹ. Lan luôn dạy con là phải luôn mạnh mẽ, Louis là con nghệ sĩ, chắc chắn cuộc sống của bé sau này ít nhiều gì cũng sẽ có sự ảnh hưởng. Khi bé lớn lên, lỡ may bé nghe những lời không hay về cuộc sống của mình thì bé vẫn có tinh thần và không sợ ai nói gì hết vì bé nhận được tình cảm đầy đủ của cả ba và mẹ”, cô khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.