Diễn viên Mỹ gốc Việt chia sẻ video đến Long An cùng phu nhân Obama

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/12/2019 08:36 GMT+7

Hôm 9.12, nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Trần Đồng Lan (Lana Condor) đã có dịp đến thăm trường THPT Cần Giuộc (Long An) cùng cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, nữ minh tinh Julia Roberts, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân…

Được biết, trong lần đầu trở lại Việt Nam kể từ khi được cha mẹ Mỹ nhận nuôi, Trần Đồng Lan cùng cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, nữ chính trong phim Người đàn bà đẹp Julia Roberts, “đả nữ” Ngô Thanh Vân… gây ấn tượng với chuyến thăm trường THPT Cần Giuộc (Long An).

Tại đây, họ đã gặp gỡ đại diện các tổ chức phi lợi nhuận chuyên về hỗ trợ giáo dục trẻ em gái tại Việt Nam để thảo luận các giải pháp nhằm giúp đỡ và phát triển tiềm năng cho trẻ em gái vị thành niên thông qua giáo dục. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt video bên lề sự kiện và bày tỏ sự hào hứng, vinh dự khi có cơ hội góp mặt trong các hoạt động thiết thực cùng phu nhân Obama tại mảnh đất hình chữ S.

Trần Đồng Lan cùng bà Michelle Obama trong chuyến đi Long An hôm 9.12

ẢNH: FACEBOOK MICHELLE OBAMA

Trần Đồng Lan (phải) chụp hình cùng nữ diễn viên trẻ Liza Koshy và luật sư Tina Tchen, CEO người Mỹ của Time's Up trong chuyến đi đến Long An

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Chúng tôi đã tới Việt Nam và cùng nhau nói chuyện với những bạn gái về tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của giáo dục đối với cuộc đời họ, cũng như ủng hộ, truyền cảm hứng cho họ theo cách mà chúng tôi có thể. Tôi thật vui khi được đến đây, điều này thật không tưởng”, sao phim To All the Boys I've Loved Before phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân và không quên "gắn thẻ" cựu đệ nhất phu nhân Mỹ.

Nghệ sĩ sinh năm 1997 cũng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn gái cùng trang lứa: “Nếu như bạn có một ước mơ, hãy tin rằng bản thân có thể thực hiện nó. Hãy luôn ngẩng cao đầu, nắm lấy sức mạnh và làm việc thật chăm chỉ. Đặc biệt, đừng nghe bất cứ ai nói rằng bạn không thể làm được, bởi vì nếu bạn có niềm tin vào chính mình, bạn hoàn toàn có thể”.

Sao Mỹ gốc Việt khoe ảnh đi chợ nổi Cái Răng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi tham gia vào sự kiện cùng bà Michelle Obama và đoàn hoạt động của Liên minh Cơ hội cho trẻ em gái (Girls Opportunity Alliance) trực thuộc Obama Foundation, Trần Đồng Lan đã có cơ hội tận hưởng ẩm thực và thăm quan nhiều địa điểm tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô hào hứng khoe ảnh khám phá chợ nổi Cái Răng ở quê hương Cần Thơ đồng thời không quên thưởng thức bữa sáng với bánh mì và dứa. Mỹ nhân 22 tuổi cũng dành thời gian thăm quan chợ Bến Thành (TP.HCM) và ăn nhiều món ngon như: phở, bánh xèo, hải sản…

Nữ diễn viên trẻ hào hứng thưởng thức ẩm thực Sài Gòn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin về chuyến đi đến Việt Nam của bà Michelle Obama cùng Trần Đồng Lan và nhiều nhân vật nổi tiếng khác đã được các trang báo quốc tế đăng tải từ hồi tháng 10.2019, thu hút sự chú ý của nhiều người. Thời điểm công bố chuyến đi trên, Trần Đồng Lan bày tỏ sự vui mừng, vinh dự khi có cơ hội được đồng hành cùng các nhà hoạt động uy tín trong hành trình hỗ trợ giáo dục cho trẻ em gái ở Việt Nam.

“Một lý do đặc biệt khác khiến tôi không ngừng hạnh phúc khi được tham gia vào hoạt động lần này là bởi đây sẽ là lần đầu tiên tôi trở về Việt Nam kể từ lúc được nhận nuôi”, nữ diễn viên bộc bạch trong bài viết trên trang cá nhân.  

Lana Condor đang là ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Hollywood

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trần Đồng Lan sinh năm 1997 tại Cần Thơ, cô hiện là diễn viên trẻ người Mỹ gốc Việt đang được chú ý trên màn ảnh xứ cờ hoa. Nghệ sĩ 22 tuổi từng là trẻ mồ côi rồi được vợ chồng nhà báo nổi tiếng Bob Condor nhận nuôi và mang về Mỹ từ hồi 4 tháng tuổi. Sao nữ người Mỹ gốc Việt lần đầu xuất hiện trong phim X-Men: Apocalypse (2016) và trở nên nổi tiếng nhờ vai nữ chính trong To All the Boys I've Loved Before - tác phẩm gây sốt trên Netflix vào năm 2018. Ngoài hai bộ phim nói trên, mỹ nhân 9X cũng có cơ hội xuất hiện trong các tác phẩm khác như: Patriots Day, Alita: Thiên thần chiến binh, High school lover… Trần Đồng Lan cũng là ngôi sao trẻ rất được yêu thích trên mạng xã hội Mỹ với trang Instagram có hơn 7,5 triệu người theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.