Diễn viên múa Linh Nga khoe nhan sắc trong veo sau thời gian im ắng

28/02/2017 10:09 GMT+7

Ngoài tuổi 30 nhưng bà mẹ một con vẫn thường nhận được những lời khen ngợi trẻ trung như thiếu nữ nhờ vóc dáng thon gọn và làn da không tì vết.

Sau thời gian ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí, mới đây, Linh Nga được nhìn thấy trẻ trung trong bộ váy trắng nhẹ nhàng của nhà thiết kế Trương Thanh Hải. Người đẹp trở thành tâm điểm trên phố, thu hút ánh nhìn của người đi đường với phong cách trang điểm nhẹ cùng vóc dáng cân đối. Thậm chí, một số người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp cô.
Linh Nga tâm sự việc chăm sóc, giữ da dẻ mịn màng, trắng hồng rạng rỡ luôn nằm trong danh sách những công việc ưu tiên của mình. Cô cho biết dễ dàng lựa chọn trang phục và tông trang điểm hơn với làn da trắng. Ngoài những giờ tập múa tại phòng tập và thư giãn ở spa, Linh Nga còn tìm cách giữ đầu óc thư thái bằng việc cùng chơi với con gái Luna. "Con gái càng lớn càng đáng yêu là động lực để mình vượt qua mọi buồn vui và hoàn thành tốt công việc", cô tâm sự.
"Bà mẹ một con" thu hút người đối diện bởi nét đẹp đằm thắm
Nói về con gái, Linh Nga cho biết bé Khánh Linh Linh (tên thật của Luna) sắp vào lớp 1 nên cô tranh thủ thời điểm này để đưa bé đi chơi nhiều hơn. Nữ diễn viên múa có 10 năm tu nghiệp tại Trung Quốc tiết lộ con mình đã sớm bộc lộ sở thích dành cho nghệ thuật. "Từ nhỏ đến lớn, con gái đều được tôi đưa đi cùng trong những chuyến lưu diễn xa nên luôn tỏ ra dạn dĩ. Hiện tại, Luna đang học piano và múa. Bé đã biết đánh được vài bài hoàn chỉnh, trong đó có bài Giấc mơ trưa”, "chim công làng múa" tự hào chia sẻ.
Dù bày tỏ mong ước Luna sẽ tiếp nối truyền thống gia đình nhưng Linh Nga cho biết luôn chủ trương tôn trọng ước mơ cũng như những khả năng của bé chứ không ép buộc bé theo nghiệp của ông bà và mẹ.
Hiện tại, Linh Nga đang là diễn viên múa của nhà hát Bông Sen. Ngoài thời gian biểu diễn cho đoàn, cô cũng ấp ủ một số dự án nghệ thuật riêng để tri ân người hâm mộ.
Thời gian qua, Linh Nga ít xuất hiện sau những lùm xùm về đời tư, cô chỉ chọn lựa những sự kiện quan trọng để tham gia
Nói về quan điểm dạy con, cô cho rằng: "Tôi không đặt kỳ vọng con phải xuất sắc, hãy cứ bình thường nhất có thể"
Nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga sinh năm 1986, là con gái của NSƯT Đặng Hùng và Vương Linh. Sau nhiều năm, cô vẫn giữ được danh hiệu là chim công của làng múa Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.