Diễn viên Minh Tiệp bức xúc khi bị dân mạng chửi nhầm bạo hành em vợ

28/05/2018 14:02 GMT+7

Bị nhiều tài khoản lạ 'khủng bố' tin nhắn, bình luận chửi bới thiếu văn hóa trên trang cá nhân vì bị nhầm là một biên tập viên đang bị tố bạo hành em vợ nhiều năm, diễn viên Minh Tiệp đã phải bức xúc lên tiếng.

Mấy ngày nay, vụ biên tập viên - MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ nhiều năm đang là chủ đề được báo chí, truyền thông và cộng đồng mạng quan tâm. Khi vụ lùm xùm đang nóng nhất, diễn viên Minh Tiệp - người chẳng liên quan gì tới câu chuyện này lại bất ngờ lên tiếng.
Hóa ra vì cùng hoạt động tại Hà Nội, lại trùng tên và sở hữu gương mặt vuông vuông, nam diễn viên Lập trình cho trái tim đã bị một số cư dân mạng nhận lầm và... "tấn công". Trước việc bị... chửi nhầm, diễn viên Minh Tiệp đã đăng tải dòng trạng thái: "Tên tôi Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé".
Minh Tiệp cho biết anh từng gặp MC Minh Tiệp trong một chương trình giao lưu bóng đá hồi World Cup 2014 Ảnh: FBNV
Chia sẻ với chúng tôi, nam diễn viên bức xúc: "Tự nhiên bị ăn chửi cũng oan. Nhưng tôi không có ý định đáp trả lại những cư dân mạng quá khích vì không phải là mình thì sao phải đáp trả. Chỉ có điều là bị làm phiền khi nhắn tin hay điện thoại thôi. Và mệt hơn nữa là bị người quen, đồng nghiệp điện thoại hỏi suốt".
Tài tử sinh năm 1977 còn bật mí cả hai có quen và biết nhau trước đó. "Thậm chí tôi đã từng làm khách mời và bạn ý làm MC ở mùa Word Cup trước", diễn viên Minh Tiệp cho biết.
Được biết người bị tố bạo hành em vợ có 5 năm công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam, được khán giả truyền hình biết đến với vai trò là MC của một loạt các chương trình thể thao trên đài này. Còn diễn viên Minh Tiệp tham gia làng giải trí từ lâu, tên tuổi gắn liền với những bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình trái tim, Ban mai xanh, Tiếng dương cầm trên biển… Năm 2005, Minh Tiệp nhận giải Bông Sen vàng và giải Cánh diều vàng cho bộ phim Hà Nội Hà Nội với vai nam chính. Ngoài diễn xuất, diễn viên Minh Tiệp còn làm MC cho kênh VTV1 và một số chương trình gameshow của đài truyền hình. Vài năm nay, diễn viên Minh Tiệp tập trung học thạc sĩ nên hạn chế nhận các dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.