Diễn viên Minh Anh sắp kết hôn với bạn gái 9X

12/08/2019 18:54 GMT+7

Nam diễn viên sinh năm 1984 bất ngờ tiết lộ cuối năm nay sẽ yên bề gia thất khiến nhiều khán giả tò mò danh tính vợ sắp cưới của anh.

Mới đây, Minh Anh gây chú ý khi tái xuất sau thời gian im ắng. Diện vest lịch lãm, nam diễn viên kiêm người mẫu lần đầu có những chia sẻ về bạn gái của mình sau 2 năm yêu nhau. Minh Anh tiết lộ thời gian qua anh mất hút các sự kiện ở TP.HCM vì bận tham gia phim tại Đà Lạt và hoạt động kinh doanh bất động sản. Nam diễn viên tiết lộ: “Tôi không áp lực về chuyện lập gia đình. Thỉnh thoảng ba mẹ có nhắc nhưng tôi nói với ba chuyện gì vội được chứ chuyện hôn nhân không thể vội được. Tôi có thể sống chung với ba mẹ 40 đến 50 năm nhưng tôi sống với vợ con là cả đời, một khi đã quyết định thì không có sự thay đổi”.

Nam diễn viên 35 tuổi đập tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân

Đây cũng là lần đầu tài tử Chiến dịch chống ế nhắc khá nhiều về bạn gái doanh nhân 9X mà anh giấu kín suốt nhiều năm qua. Minh Anh thừa nhận cả hai yêu nhau 2 năm, và bà xã tương lai luôn cảm thông với nghề, cũng như chia sẻ, động viên anh trong cuộc sống.
“Thời điểm hiện tại tôi thấy mình đủ chín chắn để quyết định những việc đúng đắn, trưởng thành hơn, xây dựng gia đình để có thế hệ nối tiếp. Trước đây tài chính chưa ổn định, phụ thuộc vào tiền cát-sê nên tôi chuyển hướng kinh doanh. Hiện kinh tế đã ổn nên sau khoảng 2 năm yêu, sống không thể thiếu nhau nên tôi muốn tính chuyện xa hơn vào dịp cuối năm nay”, anh bộc bạch.
Diễn viên Minh Anh 'Những cô gái chân dài' sắp kết hôn với bạn gái 9X

Minh Anh bên nữ người mẫu Lucy Ngô

Thời gian gần đây, nếu không bận đóng phim, Minh Anh sẽ dành nhiều thời gian bên bạn gái. “Tôi luôn tạo cho bạn gái được niềm tin nên cô ấy cũng cảm thấy an toàn. Mỗi khi xong công việc tôi muốn gặp cô ấy. Hơn nữa, cuộc sống của tôi không quá phức tạp, không có nhiều mối quan hệ mập mờ. Khi quen và yêu cô ấy tôi có nhiều sự quyến luyến, cô ấy hiểu và tin nên không có ghen tuông mà luôn ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật”, nam diễn viên chia sẻ.
Minh Anh tên đầy đủ là Nguyễn Minh Anh, gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình như Chiến dịch chống ế, Nữ tướng cướp, Những cô gái chân dài... Sau thành công của bộ phim Những cô gái chân dài, diễn viên Minh Anh trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. Đây cũng chính là thời điểm anh quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, quyết định này của Minh Anh khiến hình ảnh của anh trở nên mờ nhạt dần trên các phương tiện truyền thông.
Minh Anh tham gia làng giải trí đến nay đã được 12 năm. Hiện tại Minh Anh đang làm kinh doanh. Về diễn xuất, anh chỉ thi thoảng mới nhận một vai diễn bởi anh rất kén phim, phải hợp vai và có duyên thì Minh Anh mới cố gắng dành thời gian để đi diễn. Vốn là người sống khép kín, Minh Anh cũng rất ít xuất hiện trong các event hay trên báo chí. Với Minh Anh, anh chỉ thích cống hiến một cách thầm lặng cho nghệ thuật, theo anh nghĩ đó mới là sự chân chính của người nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.