Diễn viên Mai Phương: 'Dù đau đớn vẫn mỉm cười trên sân khấu'

29/12/2018 10:12 GMT+7

Diễn viên Mộng phù du chính thức trở lại sân khấu trong chương trình Bước chân hai thế hệ 23, chủ đề Đêm hội quê hương sau thời gian dài tạm gác hoạt động nghệ thuật để trị bệnh.

Chủ đề Đêm hội quê hương là cuộc hội ngộ của Dương Đình Trí cùng NSND Lệ Thủy, NSƯT Ngọc Huyền, Vy Oanh, Nam Cường, Vân Trang, Quốc Thái, Thanh Thức, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, Kha Ly, Huỳnh Đông, Ái Châu, Thanh Trúc, Anh Tài, Dương Cẩm Lynh, Elly Trần, Dương Hiếu Nghĩa, Ngọc Liên, Phan Ngọc Luân, Ngọc Thuận, Lê Trung Cương... và nữ diễn viên Mai Phương.
Trong đó sự xuất hiện rạng rỡ của Mai Phương nhận được nhiều sự quan tâm. Thời gian qua cô tập trung chữa bệnh ung thư phổi. Đối diện với căn bệnh quái ác song diễn viên sinh năm 1985 luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ. Nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, "bà mẹ một con" cho hay sức khỏe và tinh thần hiện đều ổn, bản thân lúc nào cũng cảm thấy có động lực để cố gắng, chiến đấu với bệnh tật khi có nhiều người bạn tốt và khán giả thương yêu.
Phần dẫn chương trình lần này có sự góp mặt của Vân Trang - Mai Phương - Nam Cường
Mai Phương trở lại hát cùng dàn sao Bước chân hai thế hệ Ảnh: BTC
Người đẹp tâm sự sau đêm nhạc: "Em chỉ là một bông hoa bé nhỏ trong cả bức tranh hoa cỏ kèm theo cả hương vị của ngày Tết. Nhưng em rất vui vì em đã được góp mặt với đồng đội thân thương của em. Dù vai trò nào cũng thích, dù đau đớn vẫn mỉm cười trên sân khấu. Cám ơn đời mỗi sớm mai thức giấc. Lại thấy mình còn tỉnh thức chốn nhân gian".
Trong 10 năm, 23 số ghi hình, Mai Phương đã may mắn tham gia nhiều lần Bước chân hai thế hệ và cô quyết không bỏ cuộc tập luyện cùng các anh chị đồng nghiệp. Nữ diễn viên - ca sĩ chia sẻ sự quan tâm của đàn anh Dương Đình Trí cùng nghệ sĩ trong ê-kíp giúp Mai Phương có thêm tinh thần chữa bệnh.
Được khởi xướng và phát triển bởi Dương Đình Trí, 10 năm qua Bước chân hai thế hệ được công chúng yêu mến không chỉ bởi dàn sao có giọng ca hay, mà các tiết mục đầu tư bài bản. Dương Đình Trí cho biết anh dồn hết tâm huyết cho chương trình dù thời điểm hiện tại làm chương trình ca nhạc việc thu hồi vốn rất khó khăn. Đam mê với âm nhạc, mong muốn nghệ sĩ có cơ hội thể hiện tài năng và xem là mái nhà thứ hai, anh không tiếc nuối khoảng thời gian dài gắn bó cùng Bước chân hai thế hệ.
Ủng hộ con trai, NSND Lệ Thủy hát sung sức không kém đàn em
Vy Oanh hết mình trên sân khấu
Lương Thế Thành và Thúy Diễm xuất hiện với hai tiết mục song ca: Bài ca Tết cho em của nhạc sĩ Quốc Dũng và Oẳn tù tì của nhạc sĩ Tôn Thất Lập
Dương Đình Trí song ca cùng nghệ sĩ Ngọc Huyền
Vân Trang, Quốc Thái làm tình nhân sân khấu
Kha Ly đến với chương trình từ số 3. Sau khi kết hôn cùng Thanh Duy, cặp đôi được mời hát song ca, diễn kịch...
Elly Trấn bất ngờ lấn sân ca hát, khoe giọng trong Bước chân hai thế hệ
Vợ chồng Huỳnh Đông tung hứng diễn hài
Phan Ngọc Luân, Nam Cường, Thanh Thức, Dương Hiếu Nghĩa... điển trai trên sân khấu
Những ngôi sao hàng đầu làng phim, sân khấu vui mừng hội ngộ
Trương Minh Quốc Thái kề vai, áp má Dương Cẩm Lynh Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.