Diễn viên Mai Phương đã được xuất viện

10/09/2018 18:16 GMT+7

Em gái diễn viên Mai Phương xác nhận nữ diễn viên sinh năm 1985 đã được xuất viện sáng nay 10.9 và hiện đang ở nhà nghỉ ngơi.

Sau thời gian tích cực điều trị căn bệnh ung thư phổi tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM), sáng 10.9, diễn viên Mai Phương được bệnh viện cho phép về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo. Trước khi về nhà, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng có buổi gặp gỡ với các bác sĩ từng điều trị cho cô. Trước khi xuất viện, Mai Phương không quên gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ và bạn bè, người thân đã bên cạnh, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho cô trong suốt những ngày qua.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ niềm vui mừng và xúc động khi biết tin nữ ca sĩ Tiếng dương cầm trong đêm được xuất viện. Cát Phượng viết: “Rớt nước mắt, những giọt nước mắt vui mừng và hạnh phúc của Cát tôi. Chúc mừng bé Mai Phương nè”.
Nhiều người vẫn luôn mong phép màu sẽ đến với Mai Phương Ảnh: FBNV
Kể từ khi nhập viện vào tháng 8 vừa qua, Mai Phương luôn cho thấy sự mạnh mẽ, kiên cường và lạc quan sẽ chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo. Theo chia sẻ trước đó trên trang cá nhân của diễn viên Ốc Thanh Vân, thuốc điều trị phát huy tác dụng tốt, dù gặp nhiều tác dụng phụ trong quá trình điều trị như ngứa, rối loạn tiêu hóa, đau bụng, nổi mụn… nhưng Mai Phương vẫn cố gắng, kiên cường chữa trị. Cơ thể nữ diễn viên được đánh giá là đáp ứng khá tốt với phương pháp này.
Thời gian qua, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Rất nhiều mạnh thường quân và đông đảo nghệ sĩ cũng kêu gọi quyên góp, hỗ trợ Mai Phương chi phí điều trị bệnh. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh. Mới nhất, diễn viên Minh Luân cùng Phùng Ngọc Huy và nhiều nghệ sĩ khác ở nước ngoài đã tổ chức một đêm nhạc kêu gọi ủng hộ được 400 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ cho Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình chữa trị căn bệnh ung thư phổi.
Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng vợ chồng Lệ Quyên cũng tổ chức hai đêm nhạc, kêu gọi được gần 2 tỉ đồng và đã vào tận bệnh viện để thăm, gửi tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.