Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi, phải nhập viện điều trị

Thành Long
Thành Long
19/08/2018 09:19 GMT+7

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo, phải nhập viện điều trị được chia sẻ rộng rãi khiến người hâm mộ xôn xao.

Cụ thể, nguồn tin này cho hay giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm đang mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, hiện đang điều trị tại một bệnh viện tại thành phố. Đặc biệt, việc nữ diễn viên liên tiếp chia sẻ những trạng thái buồn trên trang cá nhân như: “Cố lên nào Phương”, “Dẫu biết cuộc đời tan hợp, hợp tan, sinh ly tử biệt. Vòng tròn này ai thoát được đâu”... khiến người hâm mộ thêm phần khẳng định thông tin trên là sự thật.
Một người bạn thân của Mai Phương chia sẻ nữ diễn viên vừa phát hiện bệnh thời gian gần đây và nhập viện ngày 17.8. Cả nữ diễn viên và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều bất ngờ khi nghe tin.
Lập tức, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối và gửi lời động viên đến Mai Phương, hi vọng cô mạnh mẽ vượt qua căn bệnh để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. “Cuộc đời chị này chưa bao giờ gọi là bình yên, một mình làm mẹ đơn thân giờ lại bị ung thư giai đoạn cuối. Thật sự thấy thương chị”, một tài khoản bình luận. Khán giả khác viết: “Ngày trước hay xem phim của chị này lắm mà nhìn chị hiền với dễ mến lắm nhưng ai ngờ rằng cuộc đời lại bị trắc trở như vậy. Giờ chỉ mong sao chị gắng trị liệu thật tốt, sống hạnh phúc bên gia đình là được rồi. Thương chị quá”.
Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ thông tin và kêu gọi ủng hộ nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng. Trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Tinh Anh viết: “Vừa nghe tin thật bàng hoàng và thương cho người em, diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé vì cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ”. Trong khi đó, diễn viên Gia Bảo bày tỏ sự bàng hoàng trước thông tin về người đồng nghiệp. Anh chia sẻ: “Bạn tôi ơi, bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi, phải mạnh khỏe đầy nghị lực để lo cho con gái nhé, cháu còn nhỏ lắm. Tôi mong phép màu đến với bạn”.
“Cứ tịnh tâm niệm Phật, số phận mọi người đã được an bài nên không cần phải lo lắng quá nhiều . Quan trọng là tâm hồn được bình an và thanh thản chị nhé”, Võ Hạ Trâm động viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.