Diễn viên Lan Phương giản dị thăm trẻ mồ côi

03/05/2016 09:46 GMT+7

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tâm sự cô thích đi từ thiện một mình để có thể thoải mái trò chuyện và chia sẻ tình yêu thương đến các em.

Trong dịp lễ vừa qua, Lan Phương đã đến thăm các bé mồ côi tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng (Bình Dương). Đây cũng là nơi hoạt động thiện nguyện quen thuộc của Lan Phương trong suốt 6 năm qua. Hiện tại, chùa đang tiếp nhận và nuôi dưỡng 50 trẻ từ sơ sinh tới 13 tuổi, trong đó có cả những trẻ khuyết tật hoặc đang mang trọng bệnh.
Lan Phương tự tay thay tã cho bé sơ sinh
Dành thời gian nghỉ lễ, người đẹp xuất hiện giản dị, quây quần vui chơi cùng các em như một gia đình. Lan Phương kể những bé mồ côi khi được đến thăm đều rất vui mừng và quý, quấn quít cô mãi không rời. Chính tình cảm hồn nhiên, chân thành của các em đã đọng lại nhiều suy nghĩ trong cô.
Lan Phương luôn hết mình với công việc nghệ thuật và hoạt động cộng đồng, sống không scandal, chính vì vậy mà cô ngày càng được yêu mến
Lan Phương kể mỗi lần cô đến các bé đều gọi tên và chạy ào ra đón. Chúng ôm cô và kể cho cô nghe những chuyện trong chùa. Bé Trang gặp Lan Phương khi mới 6 tuổi, bây giơ bé đã lớn và còn biết tết tóc cho cô... Ngoài ra Lan Phương cũng dành nhiều sự quan tâm cho các bé sơ sinh. Cô ôm ấp, thay tã và chăm sóc cho các bé. Mọi người nói vui rằng đây là kinh nghiệm quý giá cho cô khi làm mẹ.
Nữ diễn viên xinh đẹp hạnh phúc khi được các em quý mến Ảnh: HT
Bên cạnh những hoạt động sôi nổi trong nhiều vai trò khác nhau của làng giải trí, Lan Phương là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Cô thường tìm đến chùa, các trung tâm từ thiện, lớp học tình thương... để thăm các em nhỏ, người già neo đơn với mong muốn truyền ngọn lửa tinh thần, truyền tình yêu thương của mình đến các em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.