Diễn viên Lan Phương đội nắng hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá

29/05/2016 14:46 GMT+7

Nhiều sao Việt như diễn viên Lan Phương, ca sĩ Quốc Thiên, đạo diễn Lê Hoàng... đã không ngại nắng nóng tham gia lễ tuyên truyền Cuộc sống không khói thuốc lá nhằm hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31.5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25-31.5.

Trưa 28.5, diễn viên Lan Phương trở thành tâm điểm của hoạt động khi xuất hiện với chiếc áo tím cùng quần jeans trắng, áo thun của chương trình và không quên nụ cười luôn thường trực trên môi.
Dù chương trình được tổ chức vào buổi trưa dưới thời tiết khá oi bức nhưng diễn viên Cô gái xấu xí vẫn nhiệt tình ở lại đến cuối buổi để tham gia các hoạt động tuyên truyền.
Diễn viên Lan Phương đội nắng hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 2
Diễn viên Lan Phương đội nắng hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 2
Tham gia cùng Lan Phương còn có Quốc Thiên và đạo diễn Lê Hoàng
Nói về việc tham gia chương trình, Lan Phương cho biết: "Như mọi người biết khói thuốc rất độc hại, không chỉ gây hại trực tiếp đến người dùng mà còn đến những người xung quanh, môi trường sống ô nhiễm. Tôi hi vọng qua buổi mít tinh sẽ phần nào tác động đến nhiều người có ý thức hơn và ủng hộ chiến dịch”.
Hiện tại, Lan Phương đang làm đạo diễn vở kịch Thiên thần nhỏ của tôi - một trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Vở diễn đã công diễn và nhận được hiệu ứng lớn từ khán giả, các em nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.