Diễn viên Kim Tuyến bị cướp khi đang quay phim

25/06/2015 18:39 GMT+7

(iHay) Chiều 25.6, khi đang quay những cảnh trong phim Hồn lụa (đạo diễn Lê Văn Thảo) trên đường 9A (khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM), diễn viên Kim Tuyến đã bị giật đồ.

(iHay) Chiều 25.6, khi đang quay những cảnh trong phim Hồn lụa (đạo diễn Lê Văn Thảo) trên đường 9A (khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM), diễn viên Kim Tuyến đã bị giật đồ. 

Diễn viên Kim Tuyến bị cướp khi đang quay phim - ảnh 1Kim Tuyến cho biết vụ việc xảy ra rất nhanh khiến cô không kịp phản ứng - Ảnh Facebook nhân vật
Chia sẻ nhanh với Thanh Niên Online, diễn viên Kim Tuyến cho biết: “Đó là cảnh quay cùng diễn viên Minh Luân. Cả hai đang ngồi trong xe (mui trần). Tôi để giỏ xách bên cạnh mình. Lúc ấy có nhiều người đi lại cũng như dừng xe xem. Nhưng thật bất ngờ là bị một đám người dàn cảnh để cướp giật”.
Cũng theo nữ diễn viên này, trong giỏ xách của mình ngoài giấy tờ tùy thân, thẻ ATM còn có một số tiền mặt khoảng vài triệu đồng. Và sự việc đã được báo cho công an xã Bình Hưng.
Sau khi bị cướp, diễn viên Kim Tuyến đã nhờ lục tìm những hình ảnh trong máy quay của đoàn phim và có ghi lại được chân dung của những kẻ cướp. Trong đó có hình ảnh hai thanh niên đang áp sát, thò tay vào trong xe.
Đăng những hình ảnh này lên Facebook cá nhân, Kim Tuyến kêu cứu cộng đồng mạng “ai thấy quen hoặc biết những tên cướp ấy hãy chỉ giùm để mong lấy lại giỏ xách và giấy tờ bên trong”.

Xuân Phương

>> Trào lưu 'cưỡng hôn' Kiss Cam khiến cộng đồng mạng bức xúc
>> Trà Ngọc Hằng đưa chuyện bị cướp ở Hà Nội lên sóng truyền hình
>> Trà Ngọc Hằng bị tài xế 'taxi dù' cướp sạch tiền lúc nửa đêm
>> Khánh My: 'Tôi vẫn mặc đồ mua ở chợ'
>> Khánh My bị cướp giật túi xách và đánh bầm dập trên phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.