Diễn viên Kim Thoa làm sinh nhật 'tuổi 21' bên Hà Kiều Anh, Thái Như Ngọc

06/01/2016 12:56 GMT+7

Dù đã ngoài 40 và là mẹ của ba con nhưng nữ diễn viên Kim Thoa vẫn giữ được nét thanh xuân, vóc dáng thon thả khiến bạn bè ngưỡng mộ.

Dù đã ngoài 40 và là mẹ của ba con nhưng nữ diễn viên Kim Thoa vẫn giữ được nét thanh xuân, vóc dáng thon thả khiến bạn bè ngưỡng mộ.

Hà Kiều Anh (thứ hai từ trái sang) sau khi sinh con đã lấy lại vóc dáng, rạng rỡ đến dự sinh nhật bạn thânHà Kiều Anh (thứ hai từ trái sang) sau khi sinh con đã lấy lại vóc dáng, rạng rỡ đến dự sinh nhật bạn thân
Kim Thoa xuất thân là người mẫu, từng làm diễn viên múa của đoàn Bông Sen (TP.HCM) rồi chuyển sang đóng phim. Chị là thế hệ diễn viên cùng thời với Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My, Mộng Vân..., nổi tiếng ở những vai diễn gai góc, sắc sảo. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, chị quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng để vun đắp cho cuộc sống gia đình.
Dù ít tham gia các hoạt động của làng giải trí để chuyên tâm thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ nhưng Kim Thoa vẫn có mối quan hệ thân thiết với các bạn bè trong showbiz. Đến dự sinh nhật của chị tại Mỹ hôm 3.1 (giờ địa phương) là những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thái Như Ngọc, ca sĩ Trúc Linh - Trúc Lam, Trizzi Phương Trinh, Hương Thủy, Hồ Oanh Yến, Loan Châu, Trung Dũng, Đan Nguyên...
Diễn viên Kim Thoa làm sinh nhật ‘tuổi 21’ bên Hà Kiều Anh, Thái Như Ngọc 2Kim Thoa hạnh phúc khi được bạn bè phong tặng danh hiệu "thiếu nữ tuổi 21"
Diện váy hồng đơn giản trẻ trung và khoe được vóc dáng đẹp, nữ diễn viên Xin lỗi tình yêu được nhóm bạn khen ngợi, “phong tặng” bà mẹ ba con danh hiệu “thiếu nữ 21 tuổi”.
Lấy chồng đã lâu nhưng Kim Thoa rất kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh và thông tin về ông xã. Được biết, chồng nữ diễn viên Kim Thoa là một doanh nhân có tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, rất yêu chiều vợ. Tại sinh nhật cô, ông xã cũng góp mặt nhưng đứng sau hậu trường âm thầm chăm sóc nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.