Diễn viên Kim Hiền trải lòng về mối quan hệ với chồng cũ

06/02/2020 11:50 GMT+7

Trong chương trình Người kết nối, Cát Tường đã có dịp ghé thăm nhà của diễn viên Kim Hiền và lắng nghe những chia sẻ của cô về cuộc sống nơi xứ người.

Kim Hiền sinh năm 1982, được khán giả biết đến thông qua các dự án phim như Hương phù sa, Dốc tình, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật… Trước sự xuất hiện của Cát Tường, Kim Hiền không giấu được sự bất ngờ. Kim Hiền tâm sự dù bận rộn với công việc ở Mỹ song cô vẫn dành thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. “Tôi cũng đi hỏi nhiều người giúp việc, nhưng thôi thà mình tự làm đi. Tôi nghĩ với số tiền đó mình có thể đi du lịch, còn công việc cũng giống như cách mình tập thể dục vậy".
Kim Hiền cho biết năm nào cô cũng dành thời gian về Việt Nam để các con của mình có dịp đoàn tụ cùng ông bà. Cô tâm sự ở thời điểm hiện tại, công việc thực hiện một show khám phá mang tên mình đã dần ổn định nên nữ diễn viên kết hợp về quê hương thăm nhà và cũng là dịp để cô thực hiện show. “Tiếng Anh của tôi cũng nghe được, nói được nhưng phải học nhiều. Năm đầu tiên tôi có cơ hội được học. Năm thứ hai thì tôi phải giữ đứa nhỏ. Bên đây có thể gửi đứa nhỏ đi học, còn tôi muốn đủ tuổi sẽ cho con đi học rồi làm thêm công việc của mình chứ quanh quẩn ở nhà thì tôi chịu không nổi".

Sau 4 năm sang Mỹ định cư, ''Út Ráng'' đang có một cuộc sống bình yên, ngập tràn hạnh phúc với doanh nhân Andy và hai con

Ảnh: TL

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Kim Hiền cho biết cô cảm thấy bản thân may mắn khi được gia đình lo lắng từ thức ăn, nước uống… Thậm chí, khi nữ diễn viên đi làm, phía nhà chồng là người chăm sóc con cái. “Mới đầu tôi cũng hơi sốc vì bản thân không ở chung với ai khi ở Việt Nam hết. Mọi người đánh tâm lý tôi nhiều nhưng nói thiệt, 3 năm rồi, nếu không có ông bà thì tôi cũng khó làm việc lắm, nhất là cái show tôi đang thực hiện. Tôi ở khu này cộng đồng người Việt Nam nhiều nên mọi thứ cũng dễ, không đến nỗi”, cô chia sẻ.
“Tôi thấy vui vì có người hiểu mình, có người hòa nhập với công việc mà mình yêu thích và có một gia đình như vậy", diễn viên sinh năm 1982 trải lòng. Đồng thời, Kim Hiền khẳng định, cô thấy cuộc sống mình ổn hơn sau 3 năm sinh sống ở nước ngoài, từ chuyện công việc, gia đình và sự hiểu nhau giữa mọi người… Nhớ lại thời gian đầu, Kim Hiền chia sẻ bản thân cô gặp không ít khó khăn từ tâm lý đến việc không hiểu hết luật nơi xứ người. “Tôi phải va chạm nhiều. Chính sự va chạm đó giúp tôi suy nghĩ chín chắn hơn và trưởng thành hơn. Nếu nói tôi trưởng thành 100% thì chưa đâu, nhưng cỡ khoảng 80%”.
Trải lòng về chuyện con cái, Kim Hiền cho biết thời điểm mới sang nước ngoài, con của cô được khoảng 10 tuổi. Khi quyết định đi bước nữa, cô tạo cho con cảm giác an toàn để con cảm thấy không bị bỏ rơi. “Điều may mắn của tôi là chồng mới và chồng cũ đã gặp nhau và uống cà phê với nhau. Đến bây giờ, khi tôi về Việt Nam, chồng cũ là người ra đón tôi. Tôi vẫn tạo điều kiện cho mọi người", nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.