Diễn viên Kiều Thanh bị ‘ném đá' vì nhận là người thứ ba

31/07/2019 15:04 GMT+7

Cộng đồng mạng chỉ trích, thậm chí là xúc phạm khi Trà của Phía trước là bầu trời công khai chia sẻ chuyện là người thứ ba.

Diễn viên Kiều Thanh nhận được sự quan tâm của dư luận khi công khai mình là người thứ ba. Cụ thể, nữ diễn viên thừa nhận cô đang chung sống với một người đàn ông chưa ly hôn vợ. Trà của Phía trước là bầu trời tiết lộ mối quan hệ giữa cô và vợ cả rất tốt đẹp. Thậm chí, cô khẳng định không sợ khi nói ra sự thật này.
Trên các trang mạng xã hội, mọi người tranh cãi về phát ngôn của Kiều Thanh. Không ít ý kiến bức xúc khi cô có thể tự tin khẳng định mình là người thứ ba, trong khi đó, cũng có khán giả lên tiếng bênh vực cô. Hoa hậu Phương Lê cũng chia sẻ về sự việc này: “Là người thứ ba nghĩa là vợ lẻ dù có đúng với hoàn cảnh nào đó nhưng cũng không phải điều đáng tự hào để lên báo khoe như thế. Qua cách trả lời của chị ấy thì thấy chạnh lòng cho người vợ chính thức. Thôi thì nếu chị không lên tiếng chị sẽ là người phụ nữ good đấy. Ngưỡng mộ cách suy nghĩ của chị nhưng không có nghĩa đồng tình cách của chị".
Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, bức xúc trước phát ngôn của Kiều Thanh. Thậm chí, một số người cho rằng vai diễn Trà Cave trong Phía trước là bầu trời đã vận vào cuộc sống hôn nhân của cô. Một tài khoản viết: “Đỉnh cao của diễn viên là đây, mang vai diễn vào đời. Từng hâm mộ chị đóng phim vì quá đạt, quá xuất sắc nhưng không nghĩ ngoài đời cũng y vậy...". “Đây là quan điểm gì vậy? Chị xuyên không từ thời phong kiến chung chồng đồi bại, cổ hủ đến thế kỷ này đấy à? Luồng gió độc này sẽ làm xã hội loạn hết đến nơi. Mất hết đạo lý làm người", một tài khoản gay gắt.
Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn dùng lời lẽ khiếm nhã để chỉ trích Kiều Thanh và kêu gọi mọi người tẩy chay dự án phim mới của cô. “Tẩy chay phim cô ấy đóng để bảo vệ các gia đình hạnh phúc, chưa bị con giáp thứ 13 phá". “Thế giới mấy tỉ người, thiếu thốn lắm hay sao mà nhìn ngó hạnh phúc nhà người ta. Giựt chồng mà làm như tốt lắm còn lên khoe. Đóng phim chưa thoát vai à", khán giả khác viết.
Hiện tại, phát ngôn của Kiều Thanh vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đây được xem là chuyện đời tư gây sốc nhất của cô từ lúc tham gia nghệ thuật đến nay. Trước Kiều Thanh, nhiều nghệ sĩ khác như Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh, Hồng Quế… từng công khai chia sẻ chuyện làm người thứ ba, khiến dư luận tranh cãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.