Diễn viên Kiều Minh Tuấn: Mời được tôi phải có bản lĩnh

23/08/2018 10:51 GMT+7

Trong buổi ra mắt Chú ơi đừng lấy mẹ con , nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết cô rất vui khi Kiều Minh Tuấn đồng ý nhận vai. Cô cho rằng ngôi sao thường rất khó nhận phim của những nhà sản xuất nhỏ hoặc không hot.

Một năm sau thành công của Chờ em đến ngày mai, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ mới chính thức trở lại điện ảnh bằng bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Ngay từ tựa đề, phim đã tạo được sự chú ý đặc biệt của các khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là các gia đình trẻ.
An Nguy bật khóc khi nói về vai mẹ đơn thân
Bộ phim xoay quanh hai gia đình nhỏ nhưng đã phải trải qua không ít thăng trầm để cuối cùng những người làm cha mẹ nhận ra điều gì quan trọng và hạnh phúc nhất đối với con của mình. Hài hước và dễ thương, đó là hành trình nuôi con một mình và tìm kiếm hạnh phúc của hai ông bố bà mẹ bận rộn, thành đạt Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn), Thủy Tiên (An Nguy) cùng hai bạn nhỏ ngây thơ nhưng cá tính Đức Anh - Nhện (Hữu Khang), Bảo Ngọc - Elsa (Diệp Anh).
Kiều Minh Tuấn và An Nguy vào vai những người cha, người mẹ đơn thân cùng trải qua vui buồn hờn giận cùng gia đình nhỏ để hiểu được rằng đích đến cuối cùng của ba mẹ là tình yêu dành cho những đứa con của họ
Trong buổi ra mắt phim, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết cô rất vui khi Kiều Minh Tuấn đồng ý nhận vai diễn trong bộ phim lần này. Cô cho rằng những diễn viên nổi tiếng thường rất khó khi nhận phim của những nhà sản xuất nhỏ hoặc không tiếng tăm. Diễn viên Em chưa 18 chia sẻ: “Với ai thì Tuấn không biết, nhưng với Tuấn chuyện tiền bạc không thành vấn đề. Điều thứ hai khi đạo diễn hoặc nhà sản xuất không thể mời được diễn viên đó thì chỉ có một điều quan trọng là không đủ bản lĩnh.  Để mời được Tuấn đóng phim thì người đó phải có bản lĩnh. Bản lĩnh ở đây là phải chứng tỏ cho Tuấn thấy người đó đủ tâm huyết làm nghề như thế nào, cách làm việc với mọi người ra sao. Mình rất thích làm việc với các bạn trẻ. Khi làm việc với mình cũng đừng ai tung hô bản thân Tuấn lên quá mà hãy đối xử với người khác tốt, đối xử với công việc mình đang theo đuổi tốt thì mình rất trân quý. Cho dù người đó không đủ vật chất để mời mình thì mình cũng sẵn lòng làm việc chung để cùng thăng hoa với nghề”.
“Mẹ chồng” Lan Hương cũng có mặt trong phim với vai diễn mẹ của Thủy Tiên
Chia sẻ về vai diễn lần này, anh cho biết mình không gặp quá nhiều khó khăn để làm “gà trống nuôi con” vì anh cũng rất yêu trẻ con nên rất dễ tiếp xúc và chơi đùa cùng các bé. Thỉnh thoảng anh cũng phải vào “vai ác”, là khi các bé bướng không nghe lời đạo diễn thì anh phải cố tỏ ra giận dữ để các bé sợ và tập trung vào vai diễn tốt hơn.
Trong bộ phim trước, An Nguy bị chê diễn đơ nhưng đạo diễn Đinh Tuấn Vũ vẫn đặt niềm tin vào cô. Ở phim mới này, dường như người đẹp 30 tuổi trở về đúng tuổi của mình hơn khi hóa thân thành bà mẹ đơn thân Thủy Tiên hiện đại, quyến rũ. Hình tượng bà mẹ Thủy Tiên đã từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu, một thân một mình chăm lo cho con trai khá lạ lẫm đối với An Nguy. Nữ diễn viên Chờ anh đến ngày mai cho biết đã cố gắng rất nhiều trong vai diễn lần này.
“Khi mọi người nhìn vào thì đây sẽ là một vai khó đối với mình, thứ nhất vì kinh nghiệm diễn xuất của mình chưa có. Thứ hai bản thân mình chưa từng là một người mẹ thì liệu mình có hợp với nhân vật đó trên phim hay không. Mình cũng đã suy nghĩ về điều này rất nhiều nhưng cũng có may mắn là cách đây khoảng hơn hai năm mình chào đón một em bé là con đỡ đầu của mình và mình đã sống với bé từ lúc sinh ra đến giờ nên ít nhiều cũng hiểu cảm giác của một người mẹ như thế nào”, An Nguy chia sẻ. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 21.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.