Diễn viên kịch Phương Trang qua đời ở tuổi 24

14/02/2020 16:25 GMT+7

Ngày 12.2, diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 vì di chứng của căn bệnh lupus ban đỏ khiến không ít người bàng hoàng, đau xót. Cô vốn là diễn viên của sân khấu Hồng Vân , vừa tốt nghiệp khóa K8.

Được nhận xét là một diễn viên tiềm năng với vẻ ngoài dễ thương cùng niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng nhưng mọi thứ đã dừng lại với Phương Trang vì căn bệnh lupus ban đỏ. Một số bạn bè, đồng nghiệp của cô đã bày tỏ sự đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên trẻ. 
Được biết, bệnh lupus ban đỏ làm cho Phương Trang rất đau đớn trước khi ra đi. Mặc dù đã cố gắng hết mình để chiến đấu với căn bệnh quái ác này và các bác sĩ cũng nghiên cứu phác đồ điều trị tốt nhất cho cô nhưng may mắn không mỉm cười với Phương Trang. Bên cạnh đồng nghiệp của Phương Trang ở sân khấu Hồng Vân, những nghệ sĩ lớn như Quyền Linh, Đại Nghĩa cũng bày tỏ sự đau xót khi nghe tin đàn em qua đời. Quyền Linh viết: “Trời ơi thương quá đi… Xin thắp nén hương cầu chúc em yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng”.
Đại Nghĩa đăng tải bức hình chụp chung cuối cùng với Phương Trang và tâm sự: ''Tấm hình cuối cùng, đó là khoảnh khắc mà chúng ta sẽ không quên về một người bạn với vai diễn cuối cùng. Câu chuyện ấy, câu thoại ấy như là một định mệnh: Ai cũng có một lần sinh ra và một lần chết đi. Nhưng chúng ta sống làm sao, sống như thế nào để mỗi ngày trôi qua thật là ý nghĩa… Xem lại những bức hình này, muốn nói điều gì đó nhẹ nhàng thôi nhưng mắt thầy lại nhòe đi”.
Một ngôi sao nổi tiếng khác cũng chiến đấu với lupus ban đỏ là Selena Gomez. Cô từng tâm sự căn bệnh đã khiến cuộc sống của cô trở nên rất khổ sở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.