Diễn viên Khôi Trần: Tôi thích mẫu người đẹp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo

26/03/2016 11:44 GMT+7

(iHay) Khôi Trần là cái tên nổi lên nhờ các vai diễn nặng ký trong nhiều phim truyền hình ăn khách gần đây, như: Kẻ thù phụ nữ, Một văn phòng luật sư…

(iHay) Khôi Trần là cái tên nổi lên nhờ các vai diễn nặng ký trong nhiều phim truyền hình ăn khách gần đây, như: Kẻ thù phụ nữ, Một văn phòng luật sư…

Khôi Trần cũng từng gây chú ý xoay quanh danh xưng “ông hoàng quảng cáo”, hay nghi án "kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của một cựu tuyển thủ bóng đá quốc gia"…
* Nhiều người, thậm chí nhiều tờ báo giật tiêu đề: Khôi Trần là “ông hoàng quảng cáo”. Vậy Khôi Trần có thấy mình xứng đáng và tự hào về danh xưng này?
Tết âm lịch năm 2015, Khôi có đóng một quảng cáo khá ấn tượng cho một nhãn hàng dầu ăn, sau đó là Chiến dịch truyền thông nâng cao ý thức cộng đồng “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ” của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động; các quảng cáo cho nhãn hàng bia, sữa, kem đánh răng, tủ lạnh, nước tương, bột nêm, thuốc ho… Tần suất xuất hiện trong các clip quảng cáo khá dày nên nhiều người mến mộ gọi tôi là Ông hoàng Quảng cáo.
Bản thân tôi cũng thấy vui, nhưng thật sự cảm thấy mình chưa xứng đáng. Vì tính ra, nhiều anh chị nghệ sĩ khác, như anh Hoài Linh chẳng hạn, mới là người tham gia đóng nhiều quảng cáo. Danh xưng này phải dành cho anh Hoài Linh mới đúng.
* Nhắc đến Khôi Trần, người ta sẽ nói ngay đến chuyện: chính anh là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, cụ thể là gia đình một cựu tuyển thủ bóng đá…
Sự thật luôn là sự thật. Hai người họ đều biết nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc do đâu mà ra. Chắc chắn nguyên nhân không phải do tôi. Và tôi cũng không muốn nhắc về chuyện này nữa.
Đối với diễn viên, sự nổi tiếng là rất quan trọng. Và trên nhiều diễn đàn mạng, người ta cho rằng, anh dựa vào câu chuyện tan vỡ của gia đình người khác để đánh bóng tên tuổi mình.
Có nhiều cách đánh bóng tên tuổi, hoặc tạo Scandal, nhưng tôi không làm vậy. Nếu tôi muốn lợi dụng sự tan vỡ đó để đánh bóng tên tuổi, thì tại thời điểm đó tôi đã gây ra nhiều chuyện hơn nữa, để được chú ý nhiều hơn. Thật sự, chuyện trong cuộc chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.
* Sau vụ lùm xùm đó, mối quan hệ giữa anh và gia đình họ có gì thay đổi?
Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bình thường. Và cũng mong mọi người đừng nhắc lại chuyện này nữa.
* Được biết Khôi Trần trước đây từng là một giáo viên, đi dạy tại quê nhà Nha Trang (Khánh Hòa), sau đó bỏ nghề giáo và theo nghiệp diễn xuất. Chưa hết, anh đã từng thi đậu đại học luật nhưng lại bỏ và học cao đẳng sư phạm?
Tôi thi đậu ĐH Luật TP.HCM, vào học được 1 tháng thì hay tin mình trúng tuyển cao đẳng ngành sư phạm ở quê nhà. Tôi thích luật nhưng lại bỏ để học cao đẳng sư phạm cho nhanh ra trường. Học xong, tôi dạy được 1 thời gian, rồi vào Sài Gòn làm đủ nghề: quản lý siêu thị điện thoại, nhân viên kinh doanh… để vừa có tiền trang trải cuộc sống, vừa tham gia biểu diễn ca nhạc tại một số phòng trà, thu hình cho một số kênh truyền hình… Thật sự tôi thích nghệ thuật biểu diễn từ nhỏ. Lớn lên, tôi lại mê luật, nhưng dường như mình không có duyên với nó.
Dù không được làm luật sư ngoài đời thật, nhưng tôi cũng may mắn vào vai luật sư trong phim. Và tôi thấy rất thú vị với vai diễn lần đó.
* Là luật sư Tuấn trong phim nào nhỉ?
Tôi đã từng tham gia các vai chính, thứ chính ở các phim: Gia đình Tèo, Gió về Cù Lao, Lòng dạ đàn bà, Con gái vị nữ thẩm phán, Gai Hồng, Cây búa màu ánh bạc, Kẻ thù phụ nữ... Nhưng vai luật sư Tuấn trong “Một văn phòng luật sư” (đạo diễn Nguyễn Quốc Thành) lại rất đặc biệt, vì được hóa thân vào cái nghề mà tôi yêu thích. Nó làm tôi nhớ lại cái ước mơ thời phổ thông của mình: được làm một người đại diện cho lẽ phải, bảo vệ sự thật. Qua bộ phim, tôi được sống với giấc mơ đã bỏ lỡ của mình trong quá khứ.
* Gần đây anh còm tham gia diễn kịch, phải chăng trong anh đã vơi dần đam mê với phim ảnh?
Vừa qua, vở kịch Visa của đạo diễn Cù Kim Chi (Chi Cù) được công diễn tại TP.HCM và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả. Sau 2 tháng ra mắt, Visa vẫn thu hút và liên tục được tăng cường suất diễn. Tham gia vở kịch cùng với những cái tên quen thuộc trên màn ảnh Việt như Lan Phương, Hoàng Thúy và anh chàng ngoại quốc Aron Toronto, khiến tôi rất thích thú.
Đặc biệt, với vở kịch Visa, đây cũng chính là lần đầu tiên tôi thử sức mình với sân khấu kịch. Với một diễn viên tay ngang, thì đây là cơ hội, đồng thời là thử thách lớn đối với bản thân. Và tôi rất vui khi mình hoàn thành tốt vai diễn, không phụ lòng khán giả và ê kíp vở kịch.
Tôi yêu thích nghệ thuật biểu diễn. Tôi vẫn đam mê biểu diễn, đóng phim, ca hát, và chưa bao giờ hết đam mê đối với phim ảnh.
* Sau chuyện “làm ngề” của diễn viên, người ta thường quan tâm đến “tình trạng hôn nhân” của họ....
Tôi từng trải qua 4 mối tình, đều không phải là người trong giới. Nhưng hiện tại lại đang độc thân. Với chuyện tình cảm, tôi tin vào duyên số. Khi nào duyên đến thì đón nhận.
* Mẫu phụ nữ như thế nào theo anh là phụ hợp để có thể kết duyên chồng vợ?
Tôi thích kiểu phụ nữ như Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Các bạn có thể nói là sao tôi thích khôn thế. Tôi thích cái nét của Thảo chứ tôi không thích và ước mong lấy vợ là Thảo đâu nhé. Thảo mang nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đó là nét đẹp tôi thích.
Một số hình ảnh của Khôi Trần khi tham gia phim quảng cáo, phim truyền hình và diễn kịch
* Cám ơn Khôi Trần đã chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.