Diễn viên khiêu dâm đột tử vì dùng thuốc quá liều

27/06/2016 08:50 GMT+7

Amber Rayne, nữ diễn viên phim cấp ba nổi tiếng của Mỹ đã qua đời tại nhà riêng vì sử dụng chất gây nghiện quá liều, tờ ET Online đưa tin.

Amber Rayne qua đời vào ngày 2.4 nhưng cảnh sát bang Los Angeles chỉ vừa xác nhận thông tin trên với báo chí vào ngày 26.6 vừa qua. Đại diện cơ quan chức năng cho biết Amber Rayne đã dùng cocain quá liều và bị đột tử ngay tại nhà riêng. Cô ra đi khi mới 31 tuổi.
Amber Rayne tên thật là Meghan Wren. Cô gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2005. Đến nay, gia tài diễn xuất của người đẹp đã lên đến con số hơn 500 phim, theo thống kê của tạp chí của ngành công nghiệp phim khiêu dâm Adult Video Network.
Cô từng lên tiếng tố cáo ngôi sao của dòng phim khiêu dâm James Dean vì tội lạm dụng tình dục Ảnh: AFP/Getty Images

Năm 2009, Amber được trao giải Ngôi sao triển vọng của năm tại lễ trao giải phim người lớn do tạp chí Adult Video Network tổ chức, được ví như “Oscar” của dòng phim khiêu dâm. Ngoài ra, Amber Rayne cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh như The 8th Day (Ngày thứ 8) Wanted (Truy sát), tác phẩm có sự góp mặt của minh tinh Angelina Jolie.
Amber Rayne là một trong 10 nữ diễn viên đã dám đứng ra cáo buộc nam diễn viên phim khiêu dâm James Dean về hành vi lạm dụng tình dục. Tháng 12.2015, nữ diễn viên tố cáo James Dean đã đấm vào mặt cô hai lần và hãm hiếp khi cả hai đang ghi hình cho một bộ phim người lớn. Tuy nhiên, cũng giống như những đơn tố cáo khác, James Dean quyết liệt phủ nhận những việc làm sai trái này và chưa bao giờ bị khởi tố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.