Diễn viên Kha Ly: Thanh Duy chưa bao giờ hôn tôi như hôn Thúy Ngân

15/02/2020 19:03 GMT+7

Tham gia Ngạc nhiên chưa , Kha Ly bất ngờ tố cáo chồng về cảnh quay tình cảm với Thúy Ngân. Cô cho biết vì thân thiết với đàn em nên bỏ qua chuyện này.

Trong chương trình Ngạc nhiên chưa, vợ chồng Kha Ly thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những màn tung hứng hài hước. Ngay khi cặp đôi này xuất hiện, Nam Thư bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ giữa cô với đồng nghiệp. “Kiều nữ làng hài" cho biết bản thân cô gọi Kha Ly là chị vì lớn tuổi hơn song lại gọi Thanh Duy là em vì anh học chung trường nhưng khóa dưới. Đồng thời, Nam Thư thẳng thắn yêu cầu Thanh Duy xưng hô với Kha Ly là chị vì nữ ca sĩ vào nghề trước. Trước tình huống này, Thanh Duy khéo léo gọi “chị vợ" khiến trường quay bật cười.
Khi tiến hành chia đội, Kha Ly cho biết cô khó xử vì giữa Nam Thư và Thúy Ngân đều là những người mình yêu mến. Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, cô quyết định về cùng với diễn viên Nhà trọ có quá trời phòng và nhắn nhủ: “Anh Duy từng quay phim chung với Thúy Ngân rồi nên hai người sẽ hiểu nhau hơn”. Trước câu chuyện này, Đại Nghĩa tranh thủ dò hỏi về chuyện Thúy Ngân và Thanh Duy đóng phim chung. Khi nam MC thắc mắc về việc cả hai có đóng vai yêu nhau hay không, Kha Ly lập tức lên tiếng: “Tan nát luôn”.

Hiện tại, Thanh Duy và Kha Ly có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Giải thích về phát ngôn của mình, nữ ca sĩ nói thêm bản thân cô là người ít coi phim do chồng đóng. Tuy nhiên, cô vô tình xem được phân đoạn tình cảm của anh và Thúy Ngân trong Kẻ bán linh hồn. “Vừa bước vô tôi thấy ti vi mở, hai người hôn nhau mà chưa bao giờ hôn tôi được như vậy”, Kha Ly kể lại. Trước lời tố cáo của đàn chị, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lên tiếng thanh minh. Cô cho biết không riêng gì gia đình Kha Ly mà cả gia đình cô cũng gặp chuyện vì cảnh quay này. Thúy Ngân giải thích: “Gia đình tôi thời điểm đó cũng lục đục. Mà tôi tức lắm luôn. Quý vị ơi, nhìn thì vậy thôi nhưng ở ngoài không có cái gì hết đó".
Tiếp lời, Thanh Duy nói thêm: “Tôi hy sinh cho nghệ thuật. Chứ bây giờ đóng cảnh hôn mà đứng hai đứa nhìn nhau thì sao mà quay". Dù vậy, Kha Ly cho biết điều may mắn là cô và Thúy Ngân thân thiết với nhau ngoài đời nên nữ ca sĩ bỏ qua chuyện này. Về phía Đại Nghĩa, anh nói thêm: “Đó là cái khó của nghề diễn viên. Công việc bắt buộc phải làm, mà đôi khi có những cảnh nhạy cảm như vậy. Nếu như không phải là người cùng nghề, không hiểu công việc của nhau thì chắc chắn sẽ có sự tranh cãi, rạn nứt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.