Diễn viên Kha Ly: 'Nếu chồng không chung thủy thì tôi cho đi luôn'

Thành Long
Thành Long
03/07/2019 06:33 GMT+7

Kha Ly bày tỏ quan điểm về chuyện ngoại tình trong chương trình Giải mã tri kỷ . Cô khẳng định sẽ cắt đứt quan hệ nếu phát hiện chồng không chung thủy.

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, Kha Ly và Thanh Duy thoải mái chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Diễn viên Cổng mặt trời tiết lộ cô bị “rung rinh" bởi vẻ ngoài điển trai của ông xã trong những lần gặp đầu tiên. Cô hài hước thú nhận: “Khi quen, biết Thanh Duy nhỏ hơn một tuổi nhưng tôi vẫn kêu là anh vì thấy đẹp trai. Cứ đẹp trai thì làm anh được. Đẹp là một chuyện mà còn duyên dáng nữa chứ” khiến trường quay bật cười.
Nhớ lại những ngày đầu quen nhau, cặp đôi khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ từng không thoải mái khi đóng cảnh tình cảm, thân mật trong những lần hợp tác chung. Kha Ly kể: “Tôi nhớ là đóng phim Dấu chân du mục, quay cảnh hai đứa trong lều, đang tình cảm hôn nhau thì ảnh kêu thôi được rồi, hôn nhiêu đó được rồi, hôn quá kỳ lắm. Đang hôn mà vậy đó”.

Kha Ly khẳng định sẽ cắt đứt quan hệ nếu phát hiện chồng ngoại tình

Ảnh: BTC

Trước lời tố cáo của vợ, diễn viên sinh năm 1986 lên tiếng thanh minh. Anh nói: “Giống như những cái đó là riêng tư của mình, mình không muốn người ta thấy. Vì đó là người mình yêu, vợ mình nên mình không muốn cho người ta thấy". Tuy nhiên, câu trả lời này chưa làm Kha Ly hài lòng. Cô tiếp tục “bóc mẽ": “Tôi tức lắm. Ảnh hôn người khác thì cuồng nhiệt. Tôi phát hiện đoạn phim đó mà thấy tức”. Trước sự tấn công dồn dập của vợ, Thanh Duy chỉ biết cười trừ xin chương trình đổi câu hỏi.
Nói về khoảng thời gian 6 năm gắn bó, cả hai khẳng định vẫn yêu nhau như ngày đầu tiên và chưa có chuyện say nắng bất kỳ một ai khác. Bày tỏ quan điểm về chuyện ngoại tình, Kha Ly khẳng định cô sẽ cắt đứt quan hệ nếu như ông xã có người con gái khác. Cô nói thêm: “Chuyện gì cũng được nhưng trên đời tôi ghét nhất là chuyện phản bội. Lấy ảnh là tôi nói trước một câu, những cái lặt vặt tôi bỏ qua nhưng nếu không chung thủy thì mình cho đi luôn”. Tiếp lời vợ, Thanh Duy nói: “Mình đã lấy vợ thì không nên như vậy, điện thoại đưa cho xài, password đưa cho luôn muốn làm gì làm”.
Cuối chương trình, Kha Ly và Thanh Duy dành cho nhau nhiều lời tình cảm. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn chồng vì đã xuất hiện trong cuộc đời mình: “Trước đây khi chưa quen anh, em đã trải qua mối tình không mấy tốt đẹp. Anh đã chấp nhận em, không màng đến quá khứ của em, luôn yêu em, bên cạnh em cho tới thời điểm này”. Trong khi đó, Thanh Duy chia sẻ từ ngày gặp được Kha Ly, anh biết nỗ lực và cố gắng làm những điều tốt đẹp cho cả hai và khuyên bà xã tập trung sức lực để thực hiện những dự định lớn lao của hai vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.