Diễn viên Huỳnh Hồng Loan tậu xe hơi, nhà riêng ở tuổi 25

09/12/2019 09:37 GMT+7

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã sở hữu căn hộ riêng, xế hộp và những món hàng hiệu đắt tiền.

Sau thời gian vắng bóng để tập trung cho công việc kinh doanh và phim ảnh, Huỳnh Hồng Loan đã xuất hiện tại một sự kiện với bộ váy trắng thanh lịch, đầy nữ tính kết hợp với bộ trang sức kim cương đắt tiền.
Cô xuất hiện bên cạnh chiếc "xế hộp" vừa mới tậu sau thời gian kinh doanh và miệt mài đóng phim. Ở độ tuổi 25, nữ diễn viên Tình khúc bạch dương đã sở hữu nhà hàng, bất động sản và hoàn toàn tự chủ về kinh tế.
Huỳnh Hồng Loan tham gia kinh doanh để “nuôi” đam mê nghệ thuật. Ảnh: Linh

Huỳnh Hồng Loan tham gia kinh doanh để “nuôi” đam mê nghệ thuật

Ảnh: Linh

Chia sẻ về quyết định vừa kinh doanh vừa làm nghệ thuật, “người tình” của Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tôi nghĩ nếu chỉ làm nghệ thuật đơn thuần thì cuộc sống sẽ không dư dả mà như thế thì rất khó để thực hiện các dự án nghệ thuật sau này. Cho nên kinh doanh tốt sẽ có tiền để “nuôi” những đam mê nghệ thuật. Đó là điều tôi đang hướng đến".
Huỳnh Hồng Loan gây được sự chú ý với công chúng sau khi cô đóng vai nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, cô nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả… Nữ diễn viên thường thủ vai chính diện mang nét tính cách hiền lành, tốt bụng. Mặc dù cô thường xuyên được đạo diễn chọn vào những vai diễn lành tính nhưng Huỳnh Hồng Loan không sợ sẽ bị “đóng khung” trong một hình ảnh nhất định vì cô cho rằng mỗi nhân vật đều có một hoàn cảnh và số phận khác nhau. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không kén chọn vai diễn mà luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong từng bộ phim. Mặc dù chưa tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhưng Huỳnh Hồng Loan chủ trương không tạo scandal để “đánh bóng” tên tuổi thay vào đó cô mong muốn mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Chọn cách lặng lẽ và nghiêm túc trên con đường hoạt động nghệ thuật song song với kinh doanh, Huỳnh Hồng Loan luôn phấn đấu để có một cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên

Ảnh: Linh

Huỳnh Hồng Loan đang thử sức với vai phản diện trong bộ phim Tiệm ăn dì ghẻ, đây là vai diễn được nữ diễn viên kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với khán giả cũng như trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân.
Trước khi được khán giả biết đến qua MV của Sơn Tùng, Huỳnh Hồng Loan từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc như Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2015, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013. Cô còn từng làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.

Tốt nghiệp hạng ưu khoa Diễn viên Sân khấu - Điện ảnh của Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, Huỳnh Hồng Loan luôn phấn đấu để được biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp

Ảnh: Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.