Diễn viên Huỳnh Anh chia tay bạn gái ở Bỉ sau 2 năm yêu xa

06/03/2020 12:23 GMT+7

Mới đây, bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh là Y Vân đã lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay sau 2 năm gắn bó.

Trên Instagram cá nhân của mình, Y Vân (Phạm Ngọc Y Vân) bất ngờ xác nhận về việc đã chia tay diễn viên Huỳnh Anh sau 2 năm yêu xa. Cô chia sẻ rằng, sau 2 năm mặn nồng bên nhau thì cả hai nên dành cho nhau một lối đi riêng. Người đẹp 28 tuổi viết: "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp". 
Ngoài ra, cô hy vọng dù không còn đi chung đường với bạn trai nhưng cả hai vẫn sẽ nhận được sự yêu thương, ủng hộ của mọi người. "Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng”, cô chia sẻ. 

Dòng trạng thái xác nhận chia tay của Y Vân thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng chia sẻ của bạn gái cũ Huỳnh Anh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đều bày tỏ sự tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người bạn lên tiếng động viên Y Vân, mong cô mạnh mẽ sau chia tay. Một tài khoản chia sẻ: "Chỉ là em thấy buồn, vẫn sẽ ủng hộ anh chị. Mạnh mẽ lên nha chị". "Mình mong Vân đừng nghĩ ngợi và buồn nhiều nhé. Mọi thứ sẽ ổn và rồi hai bạn sẽ tìm được những nửa hoàn chỉnh hơn nè. Mạnh mẽ lên nhé cô gái", một người bạn động viên. 
Hiện tại, Y Vân và Huỳnh Anh vẫn giữ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ vẫn giữ lại những hình ảnh ngọt ngào của mình cùng với bạn gái Y Vân. Tuy nhiên, người cũ anh đã xóa hết ảnh chụp chung.

Hình ảnh Huỳnh Anh và bạn gái thuở còn mặn nồng

Ảnh: Instagram NV

Huỳnh Anh quen Y Vân sau khi chia tay Hoàng Oanh không lâu. Ở thời điểm ấy, 9X đang theo học ngành ngoại giao ở Bỉ. Cả hai liên lạc qua điện thoại trong thời gian dài. Trong quãng thời gian yêu nhau, Huỳnh Anh và bạn gái thường xuyên bay qua lại giữa hai nước để được ở gần nhau. Trên trang cá nhân, bộ đôi đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến khán giả ngưỡng mộ. Hai người cùng nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm.
Khoảng cuối năm 2019, Huỳnh Anh và bạn gái Y Vân vướng tin đồn chia tay. Cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng cả hai bỏ theo dõi trang cá nhân của nhau và không còn tương tác. Ngoài ra, Y Vân thường xuyên đăng ảnh kèm dòng trạng thái buồn như: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.