Diễn viên Hồng Kông bị mất cắp tại Việt Nam

22/04/2016 13:28 GMT+7

Trong quá trình quay phim tại Việt Nam, nam diễn viên Huỳnh Đức Bân đã bị kẻ gian lấy mất ba lô trong đó có chứa một máy ảnh và hơn 1.000 USD tiền mặt, On đưa tin.

Trong quá trình quay phim tại Việt Nam, nam diễn viên Huỳnh Đức Bân đã bị kẻ gian lấy mất ba lô trong đó có chứa một máy ảnh và hơn 1.000 USD tiền mặt, On đưa tin.

Huỳnh Đức Bân (trái) và Vạn Ỷ Văn đã đi nhiều nơi khi quay phim ở Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình OnHuỳnh Đức Bân (trái) và Vạn Ỷ Văn đã đi nhiều nơi khi quay phim ở Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình On
Đoàn làm phim Sự hồi sinh chí mạng cho biết họ đã hoàn thành xong các cảnh quay ngoại cảnh ở Việt Nam và các diễn viên đã nhanh chóng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để bay về Hồng Kông ngay trong tối 21.4.
Trả lời phỏng vấn của tờ On ngay tại sân bay Hồng Kông, nữ diễn viên Vạn Ỷ Văn tiết lộ vào ngày thứ 3 đoàn làm phim đặt chân tới Việt Nam, Huỳnh Đức Bân đã bị mất trộm một ba lô, trong đó có máy ảnh và 1.000 USD. Rất may, điện thoại và hộ chiếu của anh vẫn còn nguyên vì Huỳnh Đức Bân không để trong ba lô.
Đoàn phim Sự hồi sinh chí mạng đến TP.HCM từ cuối tháng 3. Họ có thời gian vài tuần ở Việt Nam để hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim có nội dung về Vi Dật Thăng, người bị bắt cóc đến một đảo hoang ở Việt Nam (Quách Tấn An thủ vai). Sau khi tìm kiếm trong vô vọng và ngỡ chồng mình đã chết, vợ anh là Nguyễn Kiều Cathy (Vạn Ỷ Văn) đăng ký chứng tử và đi bước nữa với bạn thân của anh là Lâm Hạo Nhân (Huỳnh Đức Bân). Sau 10 năm, Vi Dật Thăng bất ngờ trở về trước sự ngỡ ngàng của mọi người và càng kinh ngạc hơn khi anh biết được những người thân của mình đều tham gia vào vụ bắt cóc trước đây.
“Bộ phim đã có các cảnh quay tuyệt đẹp ở Vũng Tàu, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc. Tuy nhiên vì thời tiết quá nóng, nhiệt độ có khi lên tới 40 độ C nên da chúng tôi đã đen đi nhiều”, Vạn Ỷ Văn chia sẻ. Cũng chính vì thời tiết khắc nghiệt, Huỳnh Đức Bân đã bị một cơn choáng nhẹ. Nhưng vì đã uống thuốc chống say nắng nên sức khỏe của nam diễn viên không bị ảnh hưởng nhiều.
Vạn Ỷ Văn vui vẻ trong trang phục áo dài cùng bạn diễn - Ảnh: Chụp màn hình On
Sự hồi sinh chí mạng do TVB đầu tư sản xuất, khởi quay từ cuối năm 2015. Ngoài Á hậu châu Á 1989 Vạn Ỷ Văn và Huỳnh Đức Bân, phim có sự tham gia của Quách Tấn An, nam diễn viên TVB được biết tới nhiều qua vai diễn trong các phim như Thử thách nghiệt ngã, Đôi đũa lệch, Chuyện chàng Vượng.
Việc các ngôi sao quốc tế tới Việt Nam và bị mất cắp đang làm xấu đi hình ảnh của người dân địa phương vốn hiền lành và thân thiện. Trước đó, dư luận đã rất bất bình khi nam tài tử Hollywood Gerard Butler bị mất ví trong chuyến bay tới Tân Sơn Nhất cách đây không lâu hay việc nữ diễn viên Chung Hân Đồng bị giật điện thoại khi đang đi trên đường khiến người đẹp vô cùng hoảng sợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.