Diễn viên Hồng Đăng không dám để vợ nhìn thấy cảnh nhạy cảm

17/06/2016 14:02 GMT+7

Diễn viên Hồng Đăng được nhiều khán giả trẻ yêu thích sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim Zippo, mù tạt và em.

Trong phim, Hồng Đăng vào vai Huy lúc trưởng thành, một anh chàng hào hoa, đa tình, nhưng cũng nghĩa khí, nồng nhiệt. Huy là một hotboy trong trường đại học, học hành tài tử, luôn dễ dàng chinh phục mọi cô gái mà anh muốn. Vì thế, khi thấy Sơn - người bạn thân thiết nhất của mình bị Lam - cô gái chẳng có gì nổi bật từ chối tình cảm một cách phũ phàng, Huy đã rất tức giận, tuyên bố sẽ khiến Lam yêu mình và đến khi đó sẽ “đá” cô. Chỉ có điều, Huy không ngờ chính anh đã phải lòng Lam.

Bộ phim xoay quanh tình yêu tay ba Huy - Lam - Sơn với nhiều cảnh quay tình cảm, lãng mạn. Hỏi Hồng Đăng có “ngại” vào vai Huy yêu Lam nồng nhiệt đến thế không khi đã lấy vợ và có 2 con, anh cười: “Quyết định mời tôi vào vai là của đạo diễn. Còn tôi nhận thấy mình có thể thể hiện được tâm lý nhân vật nên mới nhận lời”. Nam diễn viên chia sẻ: “Ngoài đời, có lẽ vợ tôi rất thất vọng về tôi vì tôi là người khá khô khan, tôi rất ít khi bộc lộ cảm xúc”.

zippo
Bộ ba Mạnh Trường - Lã Thanh Huyền - Hồng Đăng VFC
Trước câu hỏi vợ anh có ghen không khi thấy chồng đóng những cảnh tình cảm, Hồng Đăng cho hay: “Khi đã xác định lấy diễn viên làm chồng, người vợ đã phải chấp nhận việc này. Nhưng mình vẫn tránh để làm sao vợ mình không nhìn thấy những cảnh nhạy cảm. Mình sẽ chuyển kênh khác khi đến cảnh hoặc đưa vợ đi ra ngoài chơi. Không có người phụ nữ nào cảm thấy bình thường khi nhìn thấy những cảnh đó cả”.

tin liên quan

NSND Minh Châu: Đại gia bất động sản từ đời lên phim

NSND Minh Châu ngoài đời là đại gia bất động sản có tiếng. Lần này chị được mời vào vai người đàn bà làm nghề buôn bán đất đai, lợi dụng kẽ hở của cơ chế để trục lợi, trong bộ phim Gia phả của đất.

Vai Lam do diễn viên Lã Thanh Huyền đóng lúc trưởng thành. Lã Thanh Huyền nhận xét Hồng Đăng “có vị giống trái sầu riêng”, mà cô thì lại rất mê sầu riêng. Cô cho hay, Hồng Đăng và Mạnh Trường (vào vai Sơn) đã đem đến cho cô những cảm xúc rất mạnh.
zippo
Nhã Phương trong vai Lam khi còn là cô bé học sinh VFC
Với Zippo, mù tạt và em, khán giả được thấy sự kết hợp giữa hai thế hệ đạo diễn NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy, “cặp bài trùng” từng làm nên thành công của nhiều bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Tình yêu không hẹn trước…

NSƯT Trọng Trinh chia sẻ: “Zippo, Mù tạt và em không chỉ là bộ phim về tình yêu, tuổi trẻ, mà còn về xã hội, gia đình, chuyển tải bức thông điệp tới mọi người ở những lứa tuổi khác nhau”.

zippo
Nhiều cảnh lãng mạn trong phim giữa Hồng Đăng (Huy) và Lã Thanh Huyền (Lam) VFC
Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình VN được đầu tư dàn diễn viên đông đảo, ở mỗi giai đoạn khác nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường và lúc đã trưởng thành: Nhã Phương và Lã Thanh Huyền vào vai Lam, Anh Tuấn - Hồng Đăng vào vai Huy, Bình An - Mạnh Trường vai Sơn, Hoàng Hạnh - Minh Hương vai Mai, Kiều My - Vân Hugo vai Hoài, Vĩnh Kiên - Trọng Nhân vai Duy…

Nhã Phương vào vai Lam khi còn là cô bé học sinh, còn Lã Thanh Huyền vào vai Lam lúc trưởng thành. Lã Thanh Huyền chia sẻ: “Tôi không “sợ” fan của Nhã Phương, mà lo hơn là fan của hai anh Hồng Đăng và Mạnh Trường, cùng hai phu nhân của anh ở nhà”.

Bộ phim dài 36 tập sẽ lên sóng trên kênh VTV3 từ ngày 30.6.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.