Diễn viên Hoàng Anh: Khổ vì ‘cặp kè’ với quý bà

26/11/2017 07:58 GMT+7

Diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ về những khó xử khi đóng cảnh “nóng” trong bộ phim Vực thẳm vô hình .

Không sợ mất hình tượng

Bộ phim Vực thẳm vô hình của đạo diễn Lê Minh (hiện đang phát sóng vào lúc 21 giờ 30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên VTV3) xoay quanh thế giới tội phạm. Đó là những câu chuyện về hành trình đi tìm những lý do dẫn đến tội ác: có tội ác xuất phát từ sự buông thả trong dục vọng thấp hèn, trượt dài trên con đường tội lỗi; có tội ác đôi khi lại đến từ những cảnh ngộ trớ trêu, nghiệt ngã mà số phận đưa đẩy.

Trong phim, vai diễn khổ nhất, chịu nhiều bầm dập nhất, “hứng” nhiều lời mắng mỏ của khán giả nhất là vai Lanh do Hoàng Anh đảm nhận. Lanh là một nam thanh niên lười lao động, chỉ biết ăn bám, kiếm tiền bằng cách cặp kè với những người phụ nữ lắm tiền.

Hoang-Anh
Diễn viên Hoàng Anh không sợ mất hình tượng với vai diễn Ảnh NVCC

Khán giả vốn quen với hình ảnh nếu không hào nhoáng, công tử thì cũng là những vai thiếu gia của Hoàng Anh. Trong Vực thẳm vô hình, anh vào vai một nam thanh niên có ngoại hình đẹp, có điều chỉ biết lấy hình thức và miệng lưỡi của mình đi lừa đảo người khác, ăn bám vào những quý bà nhiều tiền. Trong phim, khán giả không ít lần thấy vai Lanh phải chịu nhiều bầm dập vì liên tiếp bị giang hồ, người tình đánh đập.

Hoàng Anh chia sẻ, ngày trước lúc mới làm diễn viên hay thích vai đẹp, vai chính diện, nhưng khi tham gia nhiều hơn, anh thấy mình thích thú khi được trải nghiệm hơn với nhiều vai diễn khác nhau. “Đây không phải vai diễn đầu tiên là vai phản diện. Nhưng với vai Lanh, một kẻ có vẻ bề ngoài điển trai nhưng bỉ ổi, bị nhiều khán giả chửi lắm. Bạn bè tôi còn bảo, sao mày lại đi nhận những vai đốn mạt như thế cho mất hình tượng. Nhưng đấy lại là sự thích thú với bất kỳ diễn viên nào, vì hẳn là tôi đã thành công khi khắc họa nhân vật”, Hoàng Anh chia sẻ.

Thử thách khi đóng cảnh “nóng” 

Vai Lanh là một thử thách khá lớn với Hoàng Anh trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Bởi ngoài việc bị bầm dập vì bị đánh đập, anh còn phải đóng cảnh "nóng" với những diễn viên không chuyên lớn hơn tuổi.

Anh chia sẻ: “Đóng cảnh 'nóng' với diễn viên chuyên nghiệp kém tuổi đã bối rối, vai Lanh còn phải đóng những cảnh "nóng" với các quý cô, quý bà, có người gấp đôi tuổi mình. Nói thật những cảnh ấy khiến tôi nhiều lúc rất khó xử”. Nam diễn viên kể, ngoài việc được đạo diễn hướng dẫn cho, anh cũng phải chuẩn bị tâm lý cho bạn diễn để cả hai vượt qua được thách thức là những cảnh yêu đương nồng cháy.

Hoang-Anh
Diễn viên Hoàng Anh chia sẻ về những "khó xử" với cảnh "nóng" Ảm NVCC

Sau vai Lanh của Vực thẳm vô hình, vừa qua Hoàng Anh cũng vừa hoàn thành xong bộ phim Mộng phù hoa do Quế Ngọc và Nam Yên đồng đạo diễn. Hoàng Anh vào vai Tư Phúc - nhân vật lấy hình mẫu gốc là Bạch công tử, một thiếu gia nổi tiếng có thật của Sài Gòn thời xưa, người góp phần phát triển nghệ thuật cải lương Sài Gòn.

Hoàng Anh cho biết, để vào vai diễn, anh phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng để tìm hiểu con người Bạch Công tử thế nào, tính cách ra sao. Sau gần 6 tháng quay, bộ phim vừa mới hoàn thành và có kế hoạch lên sóng trên kênh VTV3 vào đầu năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.