Diễn viên Hàn Quốc run trước sự phấn khích của fan Việt

14/03/2015 20:20 GMT+7

(TNO) Trong buổi giao lưu với người hâm mộ diễn ra vào chiều hôm nay (14.3) tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội, chàng diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc Kang Tae Oh đã không thể biểu diễn trọn vẹn màn hát, nhảy.

(TNO) Trong buổi giao lưu với người hâm mộ diễn ra vào chiều hôm nay (14.3) tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội, chàng diễn viên - ca sĩ Hàn Quốc Kang Tae Oh đã không thể biểu diễn trọn vẹn màn hát, nhảy. Trước sự phấn khích của khán giả, ca sĩ đã phải nhanh chóng rời khỏi sân khấu.

Hàng nghìn bạn trẻ đã có mặt, chờ đón sự xuất hiện ba diễn viên của bộ phim Tuổi thanh xuân là Hồng Đăng, Nhã Phương và đặc biệt là chàng diễn viên điển trai đến từ Hàn Quốc Kang Tae Oh.

Người hâm mộ chèn ép, xô đẩy nhau, trong khi lực lượng bảo vệ thì quá mỏng - Ảnh: MQ

Không biết ban tổ chức có lường trước số lượng người hâm mộ hay không, mà buổi giao lưu chỉ diễn ra trong khoảng không gian nhỏ. Khu vực ghế ngồi chỉ có khoảng 200 ghế, nhưng có tới hàng trăm người hâm mộ chen chúc, xô đẩy nhau để vào bằng được. Khu vực này được ngăn cách với khu vực bên ngoài bằng rào chắn sắt nhưng có thể bị đổ bất cứ lúc nào. Lực lượng bảo vệ cùng người của ban tổ chức với số lượng hạn chế đã rất vất vả giữ hàng rào.

Hàng nghìn người hâm mộ đổ về trung tâm thương mại chờ đón diễn viên - ca sĩ Kang Tae Oh - Ảnh: MQ

Những tiếng hét, "làn sóng" người thỉnh thoảng lại dồn vào hàng rào chắn khiến người dẫn chương trình phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần: “Nếu các bạn không hợp tác, các diễn viên sẽ không thể giao lưu được”. Nhiều người hâm mộ trẻ đứng chen xung quanh lan can của bốn tầng trung tâm thương mại để có thể nhìn xuống sân khấu giao lưu. Lan can bằng kính khiến người nhìn lên phải e sợ. “Các bạn chú ý cẩn thận nếu không có thể gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ”, cô gái dẫn chương trình ngước lên nói với hàng trăm người hâm mộ đang đè người lên lan can kính.

Từ trái qua: diễn viên Kang Tae Oh, Nhã Phương, Hồng Đăng trong buổi giao lưu - Ảnh: MQ

Sự phấn khích của khán giả khiến ban tổ chức rất vất vả để kiểm soát. Thậm chí, ba diễn viên vừa ra ngoài sân khấu đã phải lui vào trong để ban tổ chức tiếp tục “trấn an” cơn sóng người hâm mộ.

Mặc dù buổi giao lưu chỉ là buổi quảng bá thương hiệu cho tập đoàn đã tài trợ cho bộ phim Tuổi thanh xuân, nhưng diễn viên Kang Tae Oh khá chiều lòng người hâm mộ khi hát và nhảy trên sân khấu. Nhưng anh đã không thể biểu diễn trọn vẹn và cho biết “tôi thấy quá run trước các bạn”. Chỉ một lúc sau, buổi giao lưu nhanh chóng kết thúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.